Hôm nay chính là ngày quan trọng của người thương của tớ. Không biết cậu đang làm gì nhỉ? Lịch trình ở Nhật hôm nay cũng xong rồi, có phải đang đi ăn với anh em không hay là lại bị đám anh em làm ngơ rồi bỏ đói rồi hả? =)))

Nhưng dù thế nào tớ biết rằng hôm nay cậu cũng sẽ hạnh phúc lắm đấy! Sẽ có rất BABY gửi lời yêu thương đến cậu và cậu phải đọc những lời đó đấy nhé! Để biết được rằng cậu được yêu thương như thế nào, rằng cậu tuyệt vời như thế nào, có ý nghĩa như thế nào trong lòng BABY chúng tớ. Chàng trai tuyệt vời của tớ, phải biết nói thế nào cho hết cảm xúc của ngày hôm nay đây.

Đến năm nay là lần thứ 3 tớ mừng sinh nhật của cậu rồi. Tưởng chừng như mọi thứ cũng không quá nhanh nhưng thật sự là nhanh không tưởng =)))) Năm đầu tiên, tớ được xem cậu livestream từ Busan, năm đầu tiên tớ còn chưa thật sự nhận ra mọi thứ xung quanh tớ lại tốt đẹp đến vậy. Lúc ấy như thế nào nhỉ? Chỉ đơn thuần là thích nghe nhạc, xong rồi tự nhiên không suy nghĩ gì hết và mở miệng bảo cậu là người mà tớ bias? Chắc là thế nhỉ? Không biết sao nhưng tớ cứ tự nhiên nói thế thôi và đến tận bây giờ tớ cũng chưa hề hối hận một lần nào vì những lời ấy. Trong B.A.P không ai có thể thay thế được vị trí của cậu trong trái tim tớ ❤ Tớ cũng không hiểu nữa, chỉ là cậu đặc biệt theo cách của cậu, không ai có được và tớ yêu điều đó. Rằng đối với tớ, cậu là người không thể nào thay thế được. Sẽ không có một ai có thể chiếm được vị trí của cậu trong trái tim tớ, sẽ chẳng thể nào có một người nữa cách tớ hàng ngàn km lại có thể làm tớ thương, tớ nhớ nhiều như vậy. Năm thứ hai là lúc tớ ở trong “trại lính” ấy nhỉ =)))) Trời ơi, lúc ấy vẫn còn sến sẩm dữ lắm bảo sẽ mua bánh mừng sinh nhật cậu một mình xong rồi cuối cùng tối đó cũng chả biết làm gì xong cũng lên WP viết một cái sớ dài như bây giờ đây nè. Mà biết sao không, hồi đó tự nhiên thấy mình không được mừng sinh nhật cậu xong thấy tủi lắm. Nhưng mà bây giờ thì không sao rồi vì tớ biết lúc này bên cạnh cậu sẽ luôn có những người yêu thương cậu thật lòng. Đến nay đã là lần thứ 3 và sinh nhật này tớ vẫn ở bên cạnh cậu…Mặc dù cũng chỉ gần tròn 3 năm thôi, nhưng những khoảng thời gian đó thật sự là một khoảng thời gian rất đẹp với tớ. Ở bên các cậu, tớ học được rất nhiều và nhìn được rất nhiều thứ khác. Sẽ không ai có thể cho tớ một động lực lớn đến như vậy để có thể làm mọi thứ giống như các cậu. Vì Daehyun tớ đã giành dụm từng chút một để có thể đến gặp cậu. Vì Daehyun mà mạnh dạn nói ra điều mà tớ muôn, mạnh dạn khẳng định mình có thể làm được. Vì Daehyun mà tớ sắp thực hiện được một mục tiêu rất lớn trong cuộc đời của tớ. Tớ yêu cậu, tớ thương cậu và vì thế tớ sẵn sàng làm mọi thứ chính cũng nhờ có tình cảm đó làm động lực cho tớ. Nhưng biết nói sao nhỉ…Chính cậu cho tớ giấc mơ fangirl đó và cũng chính cậu là động lực để tớ thực hiện nó. Có lẽ tớ sống với giấc mơ màu hồng nhưng đó là giấc mơ của tớ và mỗi con người chúng ta đều có quyền được sống với một giấc mơ như vậy. Dù cho nghe nó có viễn vong đến như thế nào thì nó cũng chính là một thứ động lực mạnh mẽ để chúng ta có thể bước tiếp trên con đường mà ta đang đi, trên con đường mà ta đã chọn.

Con đường của tớ, con đường mà 3 năm qua tớ đã đi, dù có như thế nào, nó đã rất đẹp, tớ được sống với những gì mà tớ muốn, được sống với những thứ mà tớ đam mê nhất. Cùng với sự hiện diện của cậu, cuộc đời của tớ đã thật xinh đẹp biết bao. Những người không bao giờ dành tình cảm cho một người theo cái cách mà tớ thương cậu thì sẽ không thể nào hiểu được lí do tại sao tớ lại có thể làm mọi thứ như vậy. Tớ thương cậu nhiều lắm Daehyun ah, theo cái cách mà đến chính bản thân tớ cũng không thể nào định nghĩa được, tớ chỉ biết là tớ thương cậu thôi. Nhìn vào nụ cười của cậu tớ cũng thấy chính nụ cười của tớ phản chiếu trong đó. Nhìn vào con đường cậu đi, tớ thấy được chính bản thân tớ đang từng bước tiến đến với con đường mà tớ tìm kiếm. Nhìn cách mà cậu nhận được tình yêu thương, tớ thấy thật hạnh phúc khi người thương của tớ có thể hiểu được tình cảm mà cậu xứng đáng nhận được, rằng con người của cậu ấy đẹp tới mức nào. Cảm ơn cậu, cảm ơn cậu Daehyun ah. Câu này tớ có nói bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng không thể nào nói hết được. Tớ không thể tượng tượng nếu như tớ có thể đến gần với cậu hơn một chút, một chút nữa thôi, nhiều hơn là tớ được đứng dưới sân khấu và nhìn thấy cậu. Tớ muốn được một lần được nói với cậu một câu tớ yêu cậu nhiều lắm và cảm ơn cậu nhiều lắm. Dù hôm nay chính là sinh nhật của cậu nhưng hãy cứ để xấu xa một lần và ước nguyện cho tớ nhé. Ah mà trước thì tớ ước rằng mọi thứ tốt đẹp trên đời này sẽ đến với cậu. Cậu xứng đáng có được nó, người thương của tớ. Ước nguyện tớ gửi đến mọi vì sao trên trời cao, gửi đến ánh dương nơi bầu trơi cao vời vợi. Hãy che chở cho người thương của tớ, để cậu có thể thực hiện mọi điều mà mình mong muốn, thực hiện mọi ước mơ mà cậu theo đuổi và để cậu hiểu được rằng có rất nhiều người yêu thương cậu. Tớ chỉ là một phần rất nhỏ thôi Daehyun ah, ngoài kia có rất nhiều người yêu thương cậu, mong muốn được dành hết mọi thứ tốt đẹp cho cậu.

Còn tớ hãy cho tớ ích kỉ nhỏ nhoi một chút để ước được rằng tớ sẽ có thể chạm vào tay cậu một lần, được nhìn thấy cậu gần hơn một chút, được nói 3 tiếng tớ thương cậu rất nhiều!

Đây chính là ước nguyện năm nay của tớ thôi, khoảnh khác ấy đã rất gần rồi, liệu tớ có thể hay không, tớ không biết được. Nhưng dù sao nếu không thể thì mọi thứ với tớ cũng sẽ giống như một giấc mơ rồi, tớ chắc là như vậy.

Cuối cùng thì người thương của tớ, hãy hạnh phúc nhé, dù cho cậu bây giờ thì chính thức là đã 26 rồi nhưng con người trẻ con cậu thì làm sao mà bỏ được đây. Hãy cứ là chính cậu Daehyun ah, tớ sẽ cứ yêu thương cậu theo cái cách mà chính con người cậu yêu thương cậu mà thôi. Ah không hơn chứ, tớ sẽ thương cậu nhiều hơn cả con người cậu yêu chính cậu nữa.

Daehyun của tớ, vầng dương của tớ, vầng trăng của tớ. Cậu thật xa và thật đẹp nhưng tớ có cảm giác tớ có thể làm mọi thứ để có thể có được cậu trong bàn tay của tớ. Cậu thật đẹp và tớ yêu cậu, Daehyun của tớ!

10:42 PM 27/06/2017

babyhyun

 

