Câu chuyện về cách mà tớ đến với B.A.P, đến với cậu, để rồi có tớ của ngày hôm nay.

Nhờ có cậu tớ đã học được rất nhiều…

Nhờ có cậu tớ học được cách yêu thương một ai đó không phải gia đình của mình một cách thật chân thành mà ngay cả bản thân tớ cũng không thể ngờ được…Đến bây giờ, nhìn lại mọi thứ, ngẫm lại về thứ tình cảm mà tớ giành cho cậu, tớ thấy nó thật màu nhiệm khi tớ lại có thể giành nhiều tình cảm như vậy cho một con người mà tớ chưa từng gặp mặt.

Nhờ có cậu tớ học được cách mơ ước lớn lao hơn. Chính vì nhờ có cậu, nhờ có ước mơ cao cả và thật đẹp của cậu khiến cho tớ cũng muốn được mơ, mơ về những gì mình thích, mơ về những thứ dường như vượt ngoài tầm với của tớ nhưng cũng chính điều đó làm cho tớ học hỏi được thật nhiều điều và ngày càng nhận ra được nhiều thứ xung quanh mình hơn.

Nhờ có cậu tớ đã mơ một giấc mơ thật lớn. Đó là được gặp cậu. Dù cho đối với nhiều người, ước mơ đó có vẻ thật dễ dàng nhưng đối với tớ thì không, tớ đã phải vật vã rất nhiều. Tớ đã phải tích góp từng chút, từng chút một. Từ chuyện mua vé, chuyện tiền nong ăn ở các thứ. Nhưng chính niềm tin mãnh liệt, nỗi lòng mơ ước chắc chắn phải được gặp cậu 1 lần đã khiến cho tớ có thể thực hiện được điều đó. Tớ xem như giai đoạn 2 năm mà tớ chuẩn bị để được gặp cậu thật sự là một quá trình với nhiều điều đáng nhớ. Đến tận lúc này đây, tớ vẫn chưa thể tin được rằng tớ sẽ được gặp cậu sớm thôi, chỉ 1 tháng nữa mà thôi. Chờ đợi 3 năm, ấp ủ ước mơ 2 năm và bây giờ ngày ấy đã rất gần rồi. Xin ông trời hãy cho mọi thứ được thuận lợi để tớ có thể gặp được cậu và thực hiện ước mơ của mình một cách thật trọn vẹn.

Tớ thật sự thật sự muốn được nói với cậu hai tiếng cảm ơn.

Cảm ơn vì cậu đã xuất hiện trọng cuộc đời của tớ.

Cảm ơn ông trời đã cho tớ được biết đến cậu, được yêu thương và được dõi theo cậu.

Nếu có thể, bây giờ tớ cầu xin ông trời hãy cho tớ có được may mắn được chạm tay với cậu. Một lần mà thôi, liệu có thể không…

Ngày hôm nay, ghi lại những xúc cảm của tớ, những xúc cảm thật tự hào về một người mà tớ yêu thương.

YOU,

11:32 PM 06/05/2017

babyhyun

