Tớ nhớ cậu, tớ nhớ cậu nhiều lắm Daehyun của tớ, bây giờ cậu đang ở đâu, đang làm gì vậy chứ, có phải cậu đang ở phòng tập không hả Daehyun? Tớ sợ lắm Daehyun ah, những lúc cậu yên lặng như thế này làm tớ sợ lắm. Không phải là cậu quá dễ đoán sao Daehyun. Những lúc cậu im lặng như thế này chỉ có thể là tâm trạng cậu không tốt thôi.

TS, trời ơi, cái thứ công ty đáng sợ này lại đang làm gì với những người mà tớ yêu thương vậy chứ. BABY chỉ muốn được nhìn thấy mọi người hạnh phúc thôi :((( Chỉ cần các cậu hạnh phúc thôi. Làm ơn đi mà…

Các cậu…Yongguk, Himchan, Daehyun, Youngjae, Jongup, Junhong…nếu các cậu cứ im lặng như thế này mãi làm sao mà chúng tớ biết chuyện gì đang xảy ra chứ. Tớ sợ lắm, sợ sự việc của một năm về trước lại tiếp tục diễn ra. Sợ rằng các cậu sẽ một lần nữa rời xa chúng tớ và rất có thể lần này sẽ là lần cuối cùng :(((( Tớ muốn ở cùng các cậu thật lâu, thật lâu cơ. Làm ơn, tớ thật sự không biết bản thân mình sẽ tiếp tục sống nếu thiếu niềm vui, niềm hạnh phúc được nhận từ các cậu mất. Tớ sợ hãi thật sự đấy.

Daehyun của tớ, người thương của tớ ơi, cậu đang làm gì vậy hả? Làm ơn cho tớ biết rằng cậu vẫn đang ổn đi mà. Hay là cậu thật sự không ổn chút nào cả? Tớ biết phải làm sao đây hả cậu ơi? Tớ, thật sự , thật sự chưa bao giờ cảm thấy nỗi nhớ nhung của tớ với cậu lại rõ ràng như vậy cả. Hay tại vì tớ đang sợ hãi nữa nên càng mong muốn nhìn thấy cậu hơn. Cậu biết không Daehyun, nếu có một ngày không còn được nhìn thấy cậu nữa, tớ sợ rằng bản thân tớ sẽ biến thành một con người vô cảm mất thôi :(((( Tớ, không biết phải làm sao với tình hình hiện tại cả. Tớ cũng vừa thực sự lo lăng cho tương lai của các cậu, cho cái tương lai mà tớ còn có thể gặp các cậu nhiều thật nhiều hơn nữa. Và hiện tại là với cái world tour chết tiệt này đây. Nếu phải đợi thì tớ sẽ đợi, tớ chắc chắn không mong rằng đây sẽ là lần cuối cùng mà tớ được nhìn thấy cậu tận mắt đâu. Chắc chắn luôn đấy, cậu phải ở bên tớ thật lâu đấy Daehyun ah.

Ánh dương, hơi ấm, niềm vui, niềm hạnh phúc của tớ, nụ cười của cậu, chỉ cần một chút thôi cậu ơi. Tớ nhớ cậu đến điên mất thôi Daehyun ah. 5 ngày rồi, đã 5 ngày rồi mà cậu không hề xuất hiện một chút nào hết :(((( Điều này đối với tớ không hề, không hề ổn một chút nào hết. Trước đây, lúc cậu ở Busan, cậu buồn nhưng cậu vẫn sẵn sàng nói ra điều đó, nhưng mà bây giờ cậu cứ yên lặng thế này đây. Tớ biết phải làm sao hả câu??

Lúc này đây, tớ muốn được đến bên cạnh cậu, giang rộng vòng tay mình để bảo vệ cậu khỏi mọi điều xấu xa. Tớ muốn người thương của tớ chỉ được bao bọc trong tình thương mà thôi. Mèo con ah~~ Cảm giác ấy lại trổi dậy với tớ rồi cậu ơi. Một lần nữa, chúng tớ phải bảo vệ được các cậu, bảo vệ được B.A.P mà chúng tớ yêu thương :(((( Nhưng tớ biết làm gì đây, 1 đứa intl fan như tớ thì có thể làm gì được cơ chứ. Bất lực thì sẽ chỉ mãi bất lực mà thôi. Tớ không muốn sau cùng tớ phải chừng kiến cậu đau khổ một lần nữa, một lần nữa những thứ tồi tệ lại xảy ra với cậu.

Làm ơn, ông trời ơi, hãy cho B.A.P của con được hạnh phúc. Các cậu ấy là tất cả những gì mà con hằng mong ước. Chỉ cần các cậu ấy hạnh phúc mà thôi.

Ước mơ của các cậu, các cậu phải bảo vệ nó đấy B.A.P của tớ :(((((

Tớ nhớ cậu nhiều nhiều lắm Daehyun ah, làm ơn xuất hiện đi mà :(((((

babyhyun 

01:55 AM 09/02/2017

