Tớ đang đọc fanfic của cậu này, nó làm tớ thật sự thật sự muốn được ai đó yêu thương cậu ah. Fic này là DaeJae. Trong đó Daehyun là một thợ chụp ảnh và cậu ấy đã chụp ảnh người yêu của mình là Young Jae và tổ chức 1 buổi triễn lãm. Nhưng trong những bức ảnh này không để nhìn thấy mặt của YoungJae. Có lẽ cũng vì tớ quá nhạy cảm đi nên mới thấy điều này thật đáng yêu cậu ah. Đáng yêu lắm lắm luôn. Nếu được ai đó cũng làm điều tương tự với tớ, tớ chắc chắn sẽ không ngại ngùng gì mà yêu ngừơi đó đâu. Tớ không phải là quá khó tính đâu. Tớ cũng muốn được 1 người nào đó yêu thương và trân trọng mình thật sự chứ không phải là kiểu tình yêu tuổi học trò đáng yêu và chỉ là 1 kỉ niệm thật đẹp. Tớ muốn được vòng tay của 1 người nào đó ôm thật chặt, được người đó nhìn với tất cả niềm yêu thương. Tớ thật sự chỉ muốn yêu 1 người mà thôi, 1 người làm tớ cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Cậu chuyện này đáng yêu quá mức đến nỗi tớ thấy tủi thân cho mình quá mức. Có lẽ là tớ chẳng tốt chút nào cả nên chẳng được ai yêu và cả bản thân tớ thậm chí còn chẳng thương nỗi ai. Rốt cuộc là tại sao cơ chứ?! Haizzz chỉ là quá thiếu thốn yêu thương lúc này thôi cậu ơi.

babyhyun 

10:11 PM 24/01/2017

 

