Hôm nay tớ lại xuất hiện rồi đây. Cũng là cảm thấy buồn nhiều hơn chứ chả vui vẻ gì nữa cậu ạ.

Tự nhiên tớ lại có cảm giác bản thân mình đang trong trạng thái stressed ấy, nhưng rõ ràng là tớ đang rất rảnh mà, tớ đang làm những việc hoàn toàn thư giãn luôn này. Ôi…Nước mắt tớ lại chảy xuống rồi, nhưng thật sự là tớ không biết gì luôn đấy, rõ ràng là có điều gì khiến tớ cảm thấy phải khủng hoảng nhiều như vậy đâu?? Tớ thật sự không hiểu được. Tớ muốn nghe giọng của cậu quá Daehyun ơi, tớ muốn được nhìn thấy cậu trực tiếp quá Daehyun ơi!! Tớ nhất định phải đi, lần này nhất định phải đi Thái cậu ah! Tớ không thể để lỡ nó nữa đâu. Tớ nghe nói rằng đợt sau đã là Last Awake rồi, sau đó thì sao nữa đây, các cậu sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian thật dài ư? Nhưng thật sự đấy, tớ không thể chần chừ nó nữa đâu. Nếu tớ còn tiếp tục như vậy nữa thì tớ sẽ mãi không đi được mất. Còn phải chờ đến bao giờ nữa chứ. Lời hứa này với cậu phải là thực hiện càng sớm càng tốt mới được :((((

Hãy tiếp cho tớ sức mạnh để tớ tiếp tục nhé! Tớ sẽ hi sinh 1 thứ để có được 1 thứ tốt đẹp hơn! Và tớ chắc chắn rằng những gì tớ hi sinh để có thể gặp được cậu là hoàn toàn xứng đáng!

Thương cậu, Daehyun ah~~

 

babyhyun

 12:32 AM 14/12/2016