Cũng lâu rồi tớ chưa vào lại đây, nơi này thật sự rất có ý nghĩa với tớ đấy cậu ah. Nó cất giữ rất nhiều tâm sự của tớ về cậu, về cuộc sống của tớ.

Lần này các cậu trở lại với Skydive quả thật là daebak luôn, thế mà kết quả ở bên Hàn lại như cái qq gì đâu ấy. Hồi giờ đã vậy rồi nhưng lần này thật sự còn quá đáng hơn khi mà rõ ràng các cậu làm ăn rất ngon ngẻ ở các nước khác. Bảo thế mà sao không khó chịu cho được cơ chứ.

Thật sự nếu lần này không thể nào đem được một cái cup về cho các cậu thì tớ sẽ buồn buồn rất nhiều. Chỉ là mong các cậu có thể đem về một thứ gì đó để khoe với Yongguk, để cậu ấy có thể mỉm cười một cách thật hạnh phúc và tin tưởng rằng mọi nỗ lực của mình đã được đền đáp.

Lần nào cũng vậy luôn ấy, chật vật lắm mới có thể giúp cho các cậu giành được cup, rồi còn gặp biết bao nhiêu là sự khốn nạn trên trần đời này nữa. Cuộc đời sao mà đối xử tệ với các cậu vậy không biết, bao nhiêu yêu thương fan dành cho các cậu cũng không đủ nữa.

Nhưng mà để có thể nhìn thấy nụ cười trên môi các cậu thì chúng tớ có thể làm mọi thứ, dù cho có ra sao đi chăng nữa!!!

Lời hứa của tớ đấy!!

Các cậu cũng phải mạnh mẽ lên đấy nhé!!

Yêu thương không bao giờ hết.

babyhyun 

11:23 PM 17/11/2016

