Tớ cũng không biết là bao lâu rồi tớ mới vào lại đây, nhưng đối với tớ nó như một khoản thời gian rất dài rồi ấy. Tớ nhớ cậu rất nhiều Daehyun ah. Dù cho hằng ngày có thể được đọc, được ngắm nhìn những hình ảnh thật đẹp của cậu nhưng tớ vẫn nhớ lắm. Vì tớ đã không có đủ thời gian để cho bản thân mình những khoảnh khắc chỉ là của riêng cậu mà thôi. Nói là buồn, là nhớ nhưng đến bây giờ tớ mới trở lại nơi đây, nơi lưu giữ những tình cảm thật đẹp của tớ. Dạo này cũng nhiều chuyện xảy ra nữa, làm tớ không biết phải suy nghĩ như thế nào hay là cứ tiếp tục mặc kệ mọi thứ đi rồi bước tiếp. Có một người luôn ở bên cạnh tớ, nhắc nhở với tớ tình cảm này mà tớ dành cho cậu nó nhảm nhí, nhưng cũng có rất nhiều người bên tớ, cho tớ thấy được rằng tình cảm này không vô nghĩa như mọi người vẫn tưởng. Nhưng cái quan trọng là những lúc như vậy thì tớ lại không muốn nói gì hết. Nói để làm gì, người đó cũng sẽ chẳng bao giờ hiểu cho cảm giác của tớ. Tình cảm này của tớ nó cứ như một cái gì đó bị cấm đoán hay sao ấy nhỉ. Mõi lần nghĩ như vậy đều làm tớ cảm thấy thật nực cười, tớ thương cậu thì có gì sai, tớ dành cho cậu thật nhiều tình cảm, tớ xem cậu như một người con trai thực sự thì có gì sai? Chẳng lẽ những hi vọng này của tớ chì vì người đó mà bị vùi dập ư?! Không, tớ sẽ tiếp tục bước tiếp con đường của mình, mặc kệ mọi thứ. Ừ, dù cho sau này có sai hay có như thế nào thì bây giờ tớ vẫn nguyện để cậu gắn bó với cuộc sống của tớ như một phần không thể thiếu. Tớ vẫn sẽ yêu thương cậu thật nhiều, dành cho cậu những điều tốt đẹp nhất trên cuộc đời này!

Trước đây tớ cũng từng nói với cậu một lần về đam mê của tớ. Ừ tớ gọi nó là đam mê, nhưng đối với nhiều người thì tớ vẫn chỉ xem nó như một sở thích mà thôi. Có thể tớ không giỏi, có thể người khác không nhìn thấy được những gì tớ cố gắng nhưng tớ hoàn toàn biết rằng bản thân mình đã dành rất nhiều thời gian và công sức cho nó. Những cố gắng của tớ có lẽ sẽ mãi không được cộng nhận hay sao vậy cậu?? Tớ muốn biết, đến chừng nào, thì đam mê của tớ mới được công nhận? Khi tớ phải trở nên thật giỏi và hi sinh mọi thứ vì nó ư? Không, tớ không muốn như vậy. Đối với tớ vẫn còn nhiều thứ quan trọng hơn thế. Nếu tớ phải chọn giữa cậu và niềm đam mê đó, tớ sẵn sàng từ bỏ nó để có thể tiếp tục ở bên cậu. Bây giờ, thứ mà tớ muốn quẳng vào mặt những con người ấy chỉ có duy nhất “Đừng dồn tôi đến đường cùng, không thì tình nghĩa hay tôn trọng khỉ móc gì cũng không có đâu. Có thể tôi không được như các người, không có nghĩa niềm đam mê của tôi không lớn bằng các người. Khi mọi thứ đã trở nên không tốt thì nó mãi mãi sẽ không tốt. Tôi là một đứa bảo thủ, vẫn luôn là như vậy.Đừng xem thường tôi.” Xin lỗi vì đã để cho cậu phải nghe những lời này Daehyun ah, nhưng tớ thật sự rất khó chịu, công sức bỏ ra mãi mãi không được công nhận, điều ấy thật sự thật sự rất khó chịu! Mọi người xung quanh tớ đã bảo cuộc sống là như vậy, nhưng nó thật sự quá khó khăn, tớ có cảm giác như tớ có thể gục ngã bất cứ lúc nào. Nhưng khi tớ sụp đổ thì chính là lúc mọi thứ kết thúc. Nếu tớ chọn con đường chạy trốn thì những công sức tớ đã bỏ ra còn có ý nghĩa gì nữa chứ. Tớ không muốn như vậy, ít nhất thì vẫn có một người chị vẫn luôn làm tớ cảm thấy ngưỡng mộ. Tớ muốn được như vậy, được như con người đó. Tớ sẽ cố gắng bỏ qua mọi thứ để bước tiếp, làm vậy sẽ tốt hơn nhiều phải không Daehyun?

Cảm ơn cậu vì đẫ nghe những điều này của tớ. Những dòng tâm sự ở nơi này, tớ cảm giác như bản thân mình luôn viết ra nó trong nước mắt. Thật buồn nhưng nó cũng giải tỏa được rất nhiều thứ cho tớ, những sự sợ hãi lo sợ của tớ dường như đều được lưu lại ở nơi đây rồi, tớ sẽ thật mạnh mẽ để có thể tiếp tục bước đi trên con đường mà mình đã chọn lựa, đi theo tiếng gọi của những thứ mình thích và muôn theo đuổi nó. Cũng như cậu vậy Daehyun ah, giống như cậu và sự nghiệp ca hát. Cũng là một con đường chứa đựng biết bao nhiêu khó khắn và may rủi nhưng cậu vẫn luôn cố gắng không ngừng, chỉ cần điều đó thôi cũng đủ làm cho tớ tin rằng Daehyun của tớ là một con người mạnh mẽ như thế nào rồi.

Những điều không hay, hãy để nó lại phía sau. Những kỉ niệm tươi đẹp, hãy cứ ở lại đó trong miền kí ức cổ xưa. Rồi một ngày nào đó, lại hiện ra thật mới, thật lung linh nhé!

babyhyun

12:38 AM 23/08/2016

