Một ngày phải đi tâm sự với cậu đến hai lần. Xem ra ngày hôm nay của tớ quả thật là không ổn chút nào mà. Cảm xúc từ ngày hôm qua dồn nén làm tớ cảm thấy ngày hôm nay còn nặng nề hơn gấp bội. Đêm qua tớ chỉ là im lặng và để nước mắt lăn dài trên gối nhưng mà hôm nay tớ không thể chịu đựng được nữa. Những giọt nước mắt của tớ cứ rơi không ngừng thôi, tớ thấy tim mình nặng quá cậu ạ. Ngày hôm nay của tớ dài quá. Tớ thật sự, lúc này, quá mệt mỏi đi cậu ạ…Đúng là trái tim tớ lúc này chỉ một phần nhỏ là vì cậu mà nặng thôi nhưng mà tớ chẳng biết phải làm gì khác để xóa tan cảm giác này đi nữa cậu ah.

Tớ, lúc này, thấy mình làm việc gì cũng không xong, là chẳng có chút tự tin nào vào bản thân mình nữa rồi. Đến cả tự tin để thương cậu cũng không có nữa cậu ạ. Tớ muốn được stream cho cậu nhưng mà lúc này tớ lại chẳng có đồng nào trong người. Tìm mọi người xung quanh cũng chẳng ai có ý định ấy như tớ. Xem ra là ngày hôm nay tớ quá xui thật rồi ấy nhỉ. Tớ biết làm gì đây chứ, alb hay stream gì lúc này cũng không làm được. Ngay cả đến chuyện đi tìm việc làm để dành giụm tiền cũng khiến tớ chật vật mãi. Quả là việc theo đuổi mọi thứ thật sự là rất khó khăn. Tớ không biết tớ còn có thể lạc quan đến mấy lần nữa đây. Tớ muốn tin rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi phải không cậu…?

Lúc này đây tớ chợt nghĩ, cứ mỗi lần tâm trạng không tốt tớ sẽ lại tìm đến cậu, nhưng nếu như ngay cả cậu cũng không có ở đấy thì tớ biết làm thế nào…Có phải là tớ sẽ chết ngợp trong mớ cảm xúc hỗn độn của bản thân tớ không hả cậu. Cậu đấy, tuyệt đối không được đi đâu hết đâu đấy Daehyun ah! Cậu phải đứng mãi trên sân khấu để tớ có thể nghe giọng hát thật đẹp và nụ cười hạnh phúc của cậu nữa. Có như vậy tớ mới có thể có động lưc mà bước tiếp cậu biết không.

Ừ thì mọi thứ sẽ khó lắm, tớ biết, tớ hoàn toàn biết rằng sẽ khó…chỉ là tớ không ngờ bản thân mình đã gục ngã sớm vậy thôi. Cảm giác mà trái tim tớ như bị bóp nghẹt mà bản thân lại chỉ biết khóc mà thôi. Lần này tớ lại trải qua nữa rồi. Cảm giác ấy thật sự đáng sợ quá…Tớ, sợ hãi khi phải đối mặt với điều đó, tớ không biết bản thân mình còn phải đối mặt với cảm giác ấy bao nhiêu lần nữa nhưng tớ sợ Daehyun ah. Cậu sẽ luôn ở bên cạnh tớ mà đúng không Daehyun?

Nếu như tớ thật sự nói ra với người đó những tình cảm yêu thương mà tớ dành cho cậu nó chân thật đến chừng nào thì có lẽ con người ấy sẽ càng khinh bỉ tớ, khinh bỉ cậu đến chừng nào chứ. Tớ không bao giờ muốn bất cứ ai xem thường Daehyun của tớ và con người ấy thì càng không. Bất cứ ai cũng vậy thôi cậu nhỉ. Người ta sẽ chẳng thể nào hiểu được cái tình cảm mà tớ dành cho cậu lúc này đâu. Nói với người ta rằng tớ yêu thương cậu nhiều như thế nào ư, tớ không làm được, ánh nhìn khinh bỉ ấy, tớ không muốn thấy, càng không muốn rằng bản thân mình là người gây ra ánh mắt ấy.

Daehyun của tớ, tớ hoàn toàn tin rằng cậu xứng đáng nhận được gấp trăm, gấp vạn lần tình yêu thương mà tớ dành cho cậu, cậu xứng đáng có được mọi thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này.

Daehyunnie~~ Ngày mai sẽ lại mà một ngày đẹp trời phải không cậu. Hãy cho tớ niềm tin của cậu nhé, niềm tin của cậu lúc đi kiện…

Tớ cần phải thật mạnh mẽ để có thể bước tiếp con đường này!!

Tớ sẽ bước tiếp trên con đường này thôi…Dù sao thì tớ cũng không thể nào bỏ cậu được nữa rồi!

babyhyun

12:16 AM 08/09/2016

