Là ngày xưa tớ thích các cậu cũng từ lúc nghe được No Mercy, đến tận bây giờ vẫn chưa có bài nào có thể đem lại cho tớ cái cảm giác mạnh đến như vậy. Cơ mà mỗi bài hát của các cậu đều có một vẻ đẹp riêng, rất riêng. Chính vì thế tớ chẳng cần quan tâm những người xung quanh tớ có nói như thế nào đi chăng nữa, tớ vẫn sẽ ủng hộ các cậu. Nuốt được hay không nuốt được mặc kệ mấy người. Ừ tôi nói đó, nếu không thích thì cứ việc tắt đi và tiếp tục làm công việc của các người. Đừng có bảo với tôi về việc đó.

Tớ ấy, dù là các cậu có ra một album như thế nào thì tớ cũng sẽ ủng hộ hết mình. Vì là sản phẩm của người tớ thương bỏ bao công sức để sáng tạo ra mà. Đối với tớ, các cậu sẽ mãi là đẹp nhất. Vậy nên cứ tiếp tục bước đi trên con đường mà các cậu muốn nhé, các cậu biết rằng vẫn luôn có rất rất nhiều người luôn dõi theo đằng sau các cậu phải không. Hãy cứ cười thật tươi và tận hưởng sân khấu của các cậu nhé!

Daehyun ah~~ Thật sự giọng cậu đẹp nhất không phải ở nhưng nốt cao mà chính là những lúc cậu hát nó thật cảm xúc ấy. Đối với tớ, giọng cậu tuyệt vời chính là ở những bài hát như What should I do. Tớ thật sự có thể nghe nó hoài luôn đấy. Giống như lúc cậu cover Proposal, đến tận bây giờ dù đã nghe rất nhiều lần nhưng cảm xúc mà mỗi lần tớ nghe cậu hát vẫn như vậy. Tớ vẫn cứ rơi nước mắt hoài thôi cậu ah. Tớ mừng rằng cậu có thể cho người khác thấy cậu tài năng và tuyệt vời như thế nào. Chỉ có những con người não tàn không chịu chấp nhận tài năng của cậu thôi chứ cậu chẳng có lỗi gì cả. Vậy nên sau này cậu có thể nói cảm ơn, nhưng tớ tuyệt đối không muốn thấy cậu nói hai tiếng xin lỗi đâu đấy! Tuyệt đối không được!

07/08/2016 LOE True Awake cũng đã kết thúc thật rồi, tưởng chừng dài nhưng thật sự cũng nhanh quá các cậu nhỉ. Các cậu đã luôn cố gắng để đem lại một sân khấu thật tuyệt cho khán giả của các cậu. Giỏi lắm, giỏi quá B.A.P của tớ ơi! Giờ thì ra mắt album mới vì một gặp fan nên các cậu mới tổ chức fansign. Ừ xong đợt này nữa thôi, xong rồi thì nghỉ ngơi đi nha. Chúng ta cũng đã hứa với nhau sẽ cùng nhau bước tiếp chặng đường dài trước mặt vậy nên đừng vội vã làm gì nữa. Tất cả chúng tớ đều sẽ chờ đợi các cậu mà, 1 năm, 2 năm, mấy năm nữa cũng không thành vấn đề đâu. Tớ mong các cậu hãy chuẩn bị thật kĩ, cho ra mắt một album thật đẹp để cho cả thế giới này thấy được các cậu xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa!

Vậy nhé B.A.P của tớ, hãy cứ hạnh phúc đi và theo đuổi đam mê của các cậu!
babyhyun

10:45 AM 08/08/2016

