1Cũng bởi vì các cậu mà ngày hôm nay tớ lại rơi nước mắt một lần nữa…

Tớ đã không thấy được giây phút ấy, tớ đã không nghĩ rằng điều đó lại có ý nghĩa nhiều như vậy với các cậu…

Các cậu bảo rằng mình chẳng cần no.1 đâu, chỉ cần được gặp fan như thế này đã vui lắm rồi. Xạo sự cả, từ nay tớ sẽ chẳng tin những lời ấy nữa đâu. Các cậu chỉ giỏi dỗ ngọt bọn tớ thôi. Niềm vui ấy, tuy rằng chúng tớ đã không thể đem lại cho các cậu thật nhiều lần nhưng chúng tớ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, tớ vẫn sẽ tiếp tục mang đến cho các cậu nụ cười đó. Tớ hứa đấy, comeback kiểu gì cũng được, chỉ cần các cậu quảng bá, tớ sẽ làm hết mình để các cậu có thể mỉm cười thật tươi mà nâng cúp trên tay.

Một người cười…

Hai người cười…

Ba người cười…

“Đến bao giờ chúng tớ mới lại được đề cử như thế này chứ…”

Sẽ luôn luôn đấy, tớ hứa mà, tớ hứa sẽ luôn để các cậu có thể mỉm cười thật hạnh phúc trên sân khấu. Sẽ cho các cậu thấy rằng những nỗ lực mà các cậu bỏ ra sẽ luôn được đền đáp. BABY sẽ luôn ủng hộ các cậu dù có như thế nào đi chăng nữa.

Là tớ đã sai khi không xem cái vid ấy sớm hơn, xin lỗi vì đã không hiểu được tâm ý của các cậu.

Các cậu cứ comeback đi nào, tớ sẽ dùng mọi cách để đưa các cậu lên đầu bảng!!

babyhyun

01:40 AM 05/08/2016

