“정말 아끼는 곡들이 곧 공개됩니다” – Bang Yongguk

Câu nói này có ý nghĩa gì đây hả cậu? Là bảo bọn tớ hãy tớ chờ và yêu thương những bài hát mới thật nhiều đúng không.

Có một điều gì đó rất đặc biệt về những lời cậu nói đấy Yongguk ah. Nói sao nhỉ, tớ luôn xem trọng nó và suy nghĩ về nó một cách thật điềm tĩnh?! Tớ cũng chẳng biết giải thích thế nào nữa. Nhưng mà nếu cậu đã nói là những bài hát này rất quý giá với các cậu thì tớ sẽ cũng sẽ trân trọng nó y như vậy, không, phải là nhiều hơn. Tớ sẽ giành thật nhiều tình yêu thương cho nó. Yongguk của tớ cũng phải suy nghĩ, trăn trở nhiều mới có được những bài hát thật sự ý nghĩa như vậy có phải không.

Tớ tự hỏi không biết những bài hát mới này sẽ liên quan đến nội dung gì ta. Nếu nó là về những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cậu thì không ổn đâu dấy, tớ sẽ không ổn chút nào đâu. Nó sẽ lại gợi nhớ mọi thứ và làm tớ khóc cho xem. Đừng là bài hát gì bi thương nhé…

Nhưng mà dù vậy thì tớ cũng sẽ ủng hộ nó hết mình, cậu biết rõ điều đó mà phải không ^^ Dạo này được về nhà, tớ thanh thản lắm, cảm giác gió biển táp vào mặt ấy, làm tớ nhớ da diết cơ. Nhớ cái năm 12 của tớ gắn liền với các cậu, đi đâu cũng luôn có sẵn tai phone trong cặp. Cứ mà chạy xe hết con đường biển mà cứ hát ngân nga cũng chẳng lo ai để ý. Những bài hát của các cậu đã theo tớ lâu lắm rồi, sau này cũng vậy thôi. Từng bước, từng bước một sẽ tiến đến gần các cậu hơn!

Giờ này là cậu đang ở phòng thu nè. Chắc là vừa hoàn thành bản thu âm và phải là hài lòng lắm mới đăng tweet như vậy. Cậu làm tốt lắm Yongguk ah, làm tốt lắm. Hãy nghĩ ngơi một chút rồi hãy làm việc tiếp nhé. Mọi người đều mong chờ vào màn trình diễn của các cậu đấy!

babyhyun

12:59 AM 28/07/2016

