Ngày hôm nay tớ được xem live Vapp sau một khoảng thời gian tưởng chừng như quá dài rồi đấy cậu. Tớ đã bỏ lỡ quá trời vid Vapp mà bây giờ ngồi coi lại vẫn chưa hết luôn này. Cứ mỗi lần được xem live sẽ có cảm giác gần cậu hơn một chút, cảm tưởng như chúng ta đang trò chuyện thật vậy. Bạn của tớ là fan nhà khác, nó phải trả tiền để xem Vapp, tớ mừng rằng BABY chúng tớ không phải như vậy. Tớ biết mục đích của người phát triển V Live sau rồi cũng là lợi nhuận nhưng thật sự làm như vậy không phải mỗi lần cậu nhớ BABY và cậu làm Vapp thì nó như là mục đích kiếm tiền ư?! Tớ cảm thấy khó chịu với việc đó đấy. Nó làm mất đi cảm giác chân thật về mối quan hệ của chúng ta rồi còn gì nữa. Tớ chẳng muốn phải suy nghĩ rằng sau tất cả cuối cùng mọi thứ đều là vì tiền đâu.

Daehyun của tớ hôm nay lại mỉm cười thật nhiều và cũng nói nhiều nữa =)))) Tớ vừa mới xem lại một cái Vapp mà cậu bảo cậu không muốn nói gì hết và chúng ta sẽ giao tiếp bằng ánh mắt ấy. Lúc ấy cậu mệt mỏi lắm nhỉ nhưng vẫn muốn bật vapp để nói chuyện với BABY. Mệt thì cứ nghỉ đi Daehyun ah~ Sức khỏe của cậu vẫn là quan trọng nhất mà. Lúc cậu làm Vapp tớ cmt Viet Nam quá trời luôn, nhưng mà chỉ  là Love from Viet Nam rồi Say hi to Viet Nam thôi. Tớ sẽ không cmt câu Come to Viet Nam đâu. Ah mà nếu là các cậu đi du lịch qua đây thì oke hết :3 Chứ tớ không muốn các cậu tổ chức concert ở Việt Nam đâu. Nếu là đi du lịch thì Việt Nam đẹp lắm đấy nhá, đồ ăn cũng rất rất ngon nữa! ^^

6 người các cậu cứ tiếp tục tổ chức concert ở Thái Lan đi, tớ nhất định sẽ đến đó để gặp các cậu. Cái gì cũng cần có thời gian và nỗ lực cả và mong ước này của tớ, tớ cũng đang dần dần từng bước tiến gần đến với nó hơn rồi đây. Các cậu nhất định phải chờ tớ đấy! Tớ đã chờ các cậu suốt 1 năm đi kiện rồi còn gì =)))) Đùa thôi 😀

Sắp tới đây, tớ sẽ vô cùng bận rộn đây. Công việc của AIESEC và cả BLO nữa, có lẽ tớ sẽ không có nhiều thời gian để đi làm nhưng mà tớ vẫn sẽ cố gắng thôi, nếu không thì lấy đâu ra tiền mà đi =)))) Nhưng mà động lực của tớ, Daehyun của tớ, tớ sẽ đến gặp cậu sớm thôi!!

Ah mà hôm nay tớ đọc được bài báo về việc những idol của Trung Quốc share tin về tranh chấp lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc. May là cậu là người Hàn…

Tớ thật sự thấy rất thông cảm với những bạn fan ấy. Họ phải chọn giữa việc tiếp tục theo đuổi idol hay là bảo vệ quốc gia mình. Rất khó đúng không cậu. Những vấn đề nhạy cảm như này thật ra trước giờ tớ chẳng quan tâm nhiều lắm. Nhưng khi nhìn thấy một cậu cmt của một bạn người Trung ” Vietnam will become a part of China soon” thì tớ thật sự rất buồn. Tớ cứ tưởng rằng những con người trẻ tuổi được tìm hiểu tri thức trên toàn thế giới thì sẽ có những nhận thức đúng đắn chứ. Tớ dù nói là vô tâm nhưng đây là chủ quyền của đất nước mà, mỗi con người, mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có quyền phát triển theo ý muốn của mình, không ai có quyền bắt ép họ. Nếu như thật sự những con người Trung Quốc đã bị chính phủ nước đó đầu độc như vậy thì tớ không nghĩ rằng tớ có thể nhìn bất cứ người Trung Quốc bằng ánh mắt thiện cảm mất.

Ah~~~~ Tự nhiên lại nói với cậu về vấn đề này, thôi bỏ hết bỏ hết!!! Tớ cứ việc yêu thương cậu là được rồi! Concert ngày mai cũng diễn thật rồi quay về nghỉ ngơi nha, tớ mong chờ vào encore concert lắm đấy. Màn collab giữa cậu và Himchan nữa, chắc là sẽ rất thú vị đây!

babyhyun

09:39 PM 12/07/2016

