Nếu lúc này tớ không làm một cái gì đó, có lẽ gánh nặng đó sẽ đeo mãi trong lòng tớ mất thôi.
Tớ xin lỗi khi sinh thời của cậu nhưng không thể làm gì cho cậu ngoài nói ra những lời nhảm nhỉ. Tớ đã sai quá sai rồi cậu ah. Những lời bao biện mà tớ nói ra cũng chẳng thể nào bù đắp được sai lầm lần này của tớ. Tớ không biết phải làm gì nữa, chỉ biết viết ra những lời này để nhắc nhở bản thân của mình phải nhớ những điều này, để không lặp lại một lần nữa. Tớ sẽ không hứa một lần nào nữa đâu, có khi tớ sẽ lại không thực hiện được nó nữa thì tớ sẽ lại hối tiếc đến chết mất cậu ơi.
Năm thứ nhất tớ nói lời xin lỗi kèm theo một lời hứa. Năm thứ hai tớ đã phá vỡ lời hứa đó còn làm thêm một điều hết sức ngu ngốc.
Xin lỗi cậu…Daehyun ah, tớ sẽ không tha thứ cho bản thân tớ mất…
Tớ phải làm gì bây giờ…
Có một dự định mà tớ đã từng nói, có lẽ nó sẽ cứu vớt một chút gì đó để tớ cảm thấy bớt tội lỗi đi.
Nhưng mà tớ vẫn nhỏ bé lắm, không có tớ cậu vẫn hạnh phúc bên anh em của cậu. Mọi điều vui vẻ vẫn đến với cậu mà phải không. Đúng rồi, chỉ cần Daehyun của tớ còn mỉm cười thì sẽ không sao cả. Nỗi niềm này là của tớ, mọi vui vẻ cậu vẫn sẽ nhận được thôi.
Tớ không biết đến khi nào tớ mới có thể bù đắp lại mọi thứ, nhưng tớ mặc kệ. Yêu thương của tớ dành cho cậu vẫn sẽ như thế. Cậu sẽ mãi là điều tốt đẹp nhất từng xuất hiện trong cuộc đời của tớ.
Cho tớ xin lỗi. Jung Daehyun.

babyhyun 

07:44 8/06/2016

 

                

