Một năm trước cũng khoảng thời gian này vì bận thi đại học nên tớ đã hứa với cậu rằng năm sau sẽ tổ chức một buổi sinh nhật thật hoành tráng cho cậu. Thế mà giờ đây tớ ở đây, mắc kẹt nơi quân sự rộng lớn này nhưng không biết phải làm gì để hoàn thành lời hứa của mình cả cậu ah….Tớ lại thất hứa với cậu nữa sao cậu ơi?! Tớ không muốn điều đó chút nào hết. Nếu lúc này ở nhà, tớ có thể mua tặng cậu một cái bánh nho nhỏ thôi, cùng ở bên những người cũng yêu thương cậu như tớ.
Chỗ tớ lúc này mưa liên hồi cậu ơi. Nó làm tớ lại thấy lòng mình cảm thấy nhớ cậu da diết đấy cậu ah. Lúc này cậu đang làm gì vậy, có ở bên các anh em không hả cậu? Nhưng mà như thế nào tớ tin rằng 10h ngày hôm nay cậu cũng sẽ nhận được nhiều lời chúc yêu thương lắm. Không phải chỉ từ BABY  chúng tớ không đâu nè. Cậu sẽ hạnh phúc vì những lời chúc từ bạn bè và người thân phải không cậu. Và quan trọng là cậu phải ăn một bữa thật ngon phải không nào 😄😄
Daehyun của tớ năm nay lại thêm một tuổi nữa, lại lớn hơn, lại trưởng thành hơn nữa rồi nhỉ. Có nhiều thứ cậu làm cho tớ lo lằng nhiều lắm, nhưng tớ tin rằng câuu biết điều gì là tốt nhất cho bản thân mình và hơn nữa, bên cạnh cò có các anh em của cậu. Họ sẽ không để cậu đi vào con đường lạc lỗi đâu. Cậu phải thật vui vẻ, không được buồn, không được đau khổ đâu. Nhưng đau buồn hãy để chúng tớ gánh chịu thay cậu, cậu chỉ cần tận hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời này thôi.
Damchu của tớ, cậu sẽ mãi là con người mà tớ yêu thương thật nhiều. Lời hứa gặp cậu tớ sẽ cố gắng tiếp tục thực hiện nó. Yêu thương sẽ không bao giờ là kết thúc đâu phải không cậu.
Hạnh phúc nhé Damchu của tớ! ❤ ❤

babyhyun

17:44 27/06/2016

 

