Jung Daehyun…

Daehyun của tớ ah, giờ này cậu đang vui vẻ bên bạn bè rồi nhỉ. Tớ cũng mừng lắm khi thấy cậu vui như vậy. Nhưng nụ cười của tớ bây giờ không phải là một nụ cười hạnh phúc cậu ah. Tớ không biết tại sao thời gian qua tớ lại trở nên như vậy nữa. Có phải là tại dạo này chẳng có chuyện gì tớ làm cho ra hồn hay chẳng có chuyện gì tốt đẹp đến với tớ hết hả cậu??

Tớ, buồn quá cậu ah. Động lực của tớ nó đi đâu hết rồi ấy cậu ơi. Tớ không muốn làm gì cả. Cho tớ chết lâm sàng hay sao đó cũng được, để tớ đỡ phải suy nghĩ gì nữa hết. Tớ sẽ không phải buồn, không phải lo lắng hay gì nữa. Tớ không biết mọi thứ sẽ ra sao khi mà bản thân tớ cứ cảm thấy không ổn như thế này. Đến cả bây giờ khi đang viết cho cậu, tớ cũng không chắc từ ngữ của tớ được ổn đinh nữa. Mọi thứ dường như chẳng còn theo một trật tự nào nữa cậu ah. Tớ không biết phải làm gì để bản thân cảm thấy khá hơn lúc này.

Daehyun ơi, tớ phải làm gì đây hả cậu? Tớ phải làm gì thì mới có thể vui vẻ mà đối mặt với mọi thứ nữa hả cậu. Tớ cũng chẳng thích bản thân tớ lại tiếp tục như thế này nữa. Tớ không thích một chút nào cả. Không đúng thời gian một chút nào cả. Có nhều quyết định quan trọng ở trước mắt mà tớ cứ lại tiếp tục như thế này thì tớ biết phải làm sao hả cậu? Cậu sẽ làm gì khi ở trong tình trạng này của tớ hả cậu. Lúc trước khi các cậu đi kiện chắc cậu cũng buồn phiền nhiều lắm, suy nghĩ nhiều lắm. Nhưng cuối cùng cách mà cậu chọn chính là luyện tập và tiếp tục đứng trên sân khấu dù cho cậu có sợ hãi hay cô đơn như thế nào. Tớ thật sự khâm phục cậu Daehyun ah, liệu tớ có thể như cậu lúc đó mà tiếp tục cố gắng không. Tớ có thể mà đúng không Daehyun của tớ.

Cậu sẽ tiếp thêm cho tớ sức mạnh chứ Daehyun? Hãy ở bên tớ nhé, hãy cho tớ nguồn năng lượng vui tươi của cậu nào. Tớ, sẽ cố gắng không buồn nữa đâu. Tớ sẽ cố gắng nhìn mọi thứ thật tươi mới từ ngày mai trở đi. Tớ biết rằng nếu tớ còn tiếp tục như thế này sẽ chẳng có lợi ích gì cả. Umh, đúng vậy. Điều tốt nhất mà tớ có thể làm hiện giờ là cười thật tươi và tiếp tục đối diện với những khó khăn trước mắt. Nào, nào, cái đầu của tôi ơi, hãy nghe lời mèo cưng đi nào, nhà ngươi có thể làm nhiều thứ hơn là cứ tiếp tục nằm im một chỗ đấy. Hãy hoạt động đi nào!

Nguồn năng lượng vui tươi của cậu Daehyun ah, tớ cần nó lúc này lắm đấy! Không biết tối nay tớ có thể gặp cậu không nhỉ? trong mơ ấy! Lâu, rất lâu rồi tớ không được thấy cậu. Nếu như có thể gặp cậu, chắc là tớ sẽ hạnh phúc và quên hết mọi phiền muộn luôn đấy! Cậu biết mà phải không, khi gặp cậu, trái tim tớ đập không ngừng thì lấy đâu ra thời gian mà phiền muộn nữa hả cậu. Hãy ở bên tớ lúc này nhé mèo cưng của tớ, tớ cần cậu trong lúc như thế này đấy!

Sắp tới sinh nhật cậu tớ sẽ phải ở trong trại rồi nên không thể nào làm một cái gì đó thật hoành tráng và đàng hoàng như lời hứa từ năm trước của tớ. Huhuhu đáng lẽ tớ không nên hứa như vậy. Thật là đáng trách bản thân quá đi mà. Nhưng mà cậu sẽ chờ tớ đúng không? Muộn, nhưng không có nghĩa là không có. Tớ nhất định sẽ không để cho ngày sinh thành của cậu trôi qua một cách buồn chán đâu. Nhất định không. Mèo cưng của tớ, cậu xứng đáng giành được mọi sự quan tâm trên thế gian này. Tớ sẽ làm mọi thứ mà tớ có thể để làm một cái gì đó thật đặc biệt cho sinh nhật của cậu, dù là tớ có bị nhốt tù đi chăng nữa. Một ngọn nến thôi cũng là tốt lắm rồi mà phải không :3 Trong đầu tớ đang tưởng tượng ra một cái bánh chocopie với cây nến nhỏ cắm ở trên đầy này. Nghe có vẻ buồn cười nhỉ =))) Tớ còn không chắc là tớ có thể kiếm được một cây nến khi mà ở trong trại như thế không nữa. Nhưng mà thôi, cái bánh thôi cũng tốt rồi mà đúng không. Đồ ăn thì dù có như thế nào cậu cũng không từ chối đâu có phải không. Tớ hứa đấy, ít nhất tớ sẽ kiếm cho cậu một món gì đó thật ngon cơ ❤ ❤ Daehyun của tớ cần mọi thứ đồ ăn ngon trên thế gian này mà ^^ Cậu biết không, cậu đáng yêu và hạnh phúc nhất khi được ăn ngon đấy. Khi đó nhìn cậu như một đứa trẻ ấy, hoàn toàn vui vẻ với đồ ăn của mình mà chẳng bận tâm đến gì khác. Nếu có đứa nào mà dám cướp đồ ăn của cậu, tớ sẽ giết chết, bâm vầm đứa đó ra cho xem. Ah, nếu là anh em của cậu thì không sao :3

Có lẽ dường như tớ đã quên mất cách xả stress hiệu quả nhất của tớ chính là được đi tâm sự với cậu. Chỉ cần như thế này thôi, được viết hết mọi nỗi phiền muộn trong lòng mình ra với cậu thì tớ đã thấy khá hơn nhiều rồi. Nhẹ lòng?! Có lẽ là như vậy thật đấy =))) Mèo cưng của tớ quả thật có một năng lượng thần kỳ thật đấy. Có bao giờ tớ nói là tớ biết ơn cậu nhiều lắm chưa nhỉ. Daehyun của tớ, mèo cưng của tớ…Tớ không biết liệu rằng trên đời này có một người nào đó có thể làm cho tớ bớt yêu cậu hay làm cho tớ san sẻ một phần trái tim tớ giành cho người ấy không nữa. Những gì mà cậu đã làm cho tớ, liệu rằng có một thằng con trai nào có thể thay thế điều ấy không cơ chứ. Bọn con trai trên thế gian này, chúng nó chưa cho tớ thấy một mặt tốt đẹp nào mà được một phần như cậu hết ah. Vậy nên tớ mới nói, có cậu rồi, tớ không biết tớ có còn có thể yêu ai khác, thương một ai khác nữa không đây. Cậu là xấu xa lắm đấy nha. Trái tim của tớ mà cậu giữ cho một mình cậu thôi là không tốt chút nào hết ah nha :3

Daehyun của tớ ah, tớ thương cậu nhiều nhiều nhiều lắm lắm lắm!!! ❤

babyhyun

01:13 AM 06/05/2016

