Hiu hiu, lại là tớ đây này ^^

Đúng là tớ không thể nào thay đổi con người ta chỉ bằng những lời nói đơn giản đâu phải không cậu. Con người ấy mặc dù tớ đã nghe nhiều lời không hay nhưng không phải tớ thật sự chứng kiến nên tớ vẫn để vậy thôi. Tớ thấy sự quan tâm của người ấy giành cho các cậu ít ra cũng có gì đó đáng quý hơn nhiều người khác nhưng mà khi là chuyện về cậu, không biết tại sao tớ lại cứng rắn như vậy =))) Tớ thật sự không thích cái cách người đó suy nghĩ như vậy về cậu, dù cho đó cũng là quan tâm đấy, nhưng để như vậy, sự lan truyền ấy không hề tốt chút nào cả. Cách để bảo vệ cậu tốt nhất không phải là thứ cứ thắc mắc từng hành động của cậu mà là tin tưởng vào mọi điều cậu làm, dù cho nó có sai trái thì tớ vẫn chọn cách tin tưởng cậu. Đến cuối cùng thì cậu đã trưởng thành, suy nghĩ của cậu, hành động của cậu, không ai có thể làm chủ được, chỉ có chính cậu mới làm được điều đó mà thôi.

Tớ thẳng tay unfriend người đó nhưng không sao cũng chả ảnh hưởng đến cuộc sống của tớ nhiều lắm, ít ra tớ sẽ chẳng còn cảm thấy quá khó chịu khi nhìn thấy những thứ như vậy. Fan Hàn không nói gì mà cứ im lặng cho qua vậy thôi, mắc mớ gì intl fan như tớ cứ phải quan tâm chứ. Ah ôi dào, chuyện bé như vậy mà làm tớ phải bối rối quá đi rồi phải tìm đến cậu nữa =)))

Thôi bỏ qua hết đi cậu, tớ chỉ than vãn vậy thôi ^^ Mãi thương cậu ❤

babyhyun 

12:08 AM  25/05/2016

