Cậu là người đầu tiên mà tớ tâm sự ngoài Daehyun đấy. Cũng đúng, sau Daehyun, cậu luôn là người mà giành nhiều tình cảm yêu thương nhất. Không có Daehyun, cậu sẽ hiển nhiên trở thành bias của tớ rồi. Điều mà làm tớ lại chọn yêu thương Daehyun nhiều hơn có lẽ là vì đối với tớ, cậu là một điều gì đó quá xa xỉ đi.

Cậu hoàn hảo! Umh cậu quá hoàn hảo đi. Trên cương vị một người leader, một nghệ sĩ, một idol, một người anh,…có gì mà cậu không làm tốt không. Tớ chưa bao giờ thấy một con người nào thật sự muốn đem lại hòa bình cho thế giới theo cách của cậu cả. Có những thứ cậu làm mà tớ thật sự thấy ngưỡng mộ nhiều lắm. Từ lúc biết cậu mà tớ dần học cách yêu thương nhiều hơn, không chỉ suy nghĩ cho bản thân mình nữa mà bắt đầu mở rộng con mắt của mình hơn, nhìn mọi người với một ánh mắt khác. Có lẽ vậy…Tớ chẳng biết nữa =)))) Tớ biết là tớ chưa làm được gì nhiều đâu, nhưng mà tớ sẽ luôn ghi nhớ những gì mà cậu đã dặn dò chúng tớ. Về cách chiến đấu hết mình, về cách yêu thương chăm sóc mọi người xung quanh. Lúc mới thành fan, tớ lúc nào cũng tự nhắc nhở bản thân mình phải học theo cậu cả. Từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, và giờ đây tớ tin rằng nó đã một phần nào trở thành tiềm thức của tớ rồi ^^

Sáng nay tớ đã đi hiến máu đấy BBang ah! Tớ vui vì tớ đã làm được một điều gì đó, tớ không biết những gì tớ cống hiến có giúp đỡ cho ai được nhiều không nhưng mà tớ vui hơn vì tớ nghĩ tớ đã làm cho cậu tự hào. Đúng vậy không nhỉ? Cậu có thấy tự hào vì tớ không vậy? Mà thôi, quan trọng gì chứ, tự bản thân tớ thấy vui cũng được rồi. Tớ chỉ mới làm một chút việc nhỏ thôi nên cũng chẳng mong gì nhiều đâu. Có nhiều BABY làm được rất nhiều việc hơn tớ. Tớ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Tớ có nên gửi một tin nhắn đến cậu không nhỉ? Mà thôi cứ gửi đi nhỉ, dù cậu không đọc được nó nhưng tớ cũng muốn ghi nhớ ngày hôm nay ❤

