“24/03/2015 11:02PM

Hôm nay t đánh dấu ngày mình chính thức trở thành 1 BABY!!!”

Tớ đã ghi trong nhật ký của mình như thế đấy cậu ah. Cả ngày hôm nay tớ đã lo lắng quá nhiều cho nên quên mất rằng hôm nay lại là một ngày quan trọng như thế này đấy.

Tớ biết đến các cậu trước thời gian này nhiều lắm nhưng mà tớ không có giành nhiều yêu thương lắm đâu. Chỉ đến ngày hôm đó thôi khi các cậu đẫ đi vào trong giấc mơ của tớ, mà đặc biệt là cậu đấy Daehyun ah! Tớ vẫn còn nhớ cái cảm giác bản thân tớ né tránh không dám nhìn vào ánh mắt của cậu dù nó ở xa tít cơ, cả cái cảm giác tim tớ đập liên hồi nữa. Lúc ấy khi tỉnh dậy tớ đã tiếc nuối giấc mơ ấy đến bao nhiêu, tớ muôn nó thành sự thật! Đến bây giờ khi tớ yêu thương các cậu nhiều như thế này tớ lại không được thấy các cậu nữa, trong mơ ấy! Cậu có biết là bao lâu rồi tớ không còn được trải nghiệm cái cảm giác nghẹt thở nơi lòng ngực không hả.

Dù sao thì điều quan trọng mà tớ muốn nói lúc này là Chúc mừng kỉ niệm chính thức 1 năm tớ bên các cậu ^^

Lúc trước tớ chỉ muốn nói quá cái thời gian này lên để mọi người có thể hiểu tớ yêu thương các cậu nhiều như thế nào và thời gian ấy không hề quan trọng đâu. Nhưng mà từ bây giờ tớ sẽ không làm vậy nữa đâu vì nó đã chính thức 1 năm rồi. Chỉ mới 1 năm thôi nhưng thật sự tớ cảm giác như tớ đã yêu thương các cậu lâu lắm rồi ấy. Cuộc sống của tớ bây giờ đã gắn với các cậu luôn rồi mà ❤ ❤

Tớ hứa sẽ lại yêu thương các cậu nhiều hơn hoặc ít nhất là cũng được như bây giờ. Có một điều đó là tớ chắc chắn sẽ không rời bỏ các cậu đâu, dù cho nó có là lí do gì đi chăng nữa. Mọi thứ công việc gì cũng không làm tớ từ bỏ các cậu được đâu.

Hãy tiếp tục ở bên nhau thật lâu các cậu nhé ~~ B.A.P! 1 year in love!

