Daehyun ah…Tớ không biết bản thân tớ lúc này nên làm gì nữa cậu ah…Tớ nên buồn hay nên vui đây. Tớ bây giờ có thể làm gì đây. Cả tuần này công việc đã chiếm hết thời gian để tớ có thể ở bên cậu và mọi người. Tớ không thể làm gì khác được nhưng tớ chỉ mong mọi thứ đã không dồn lại trong cùng một thời gian như thế…AIESEC, chuyện thi cử, đi show rồi gia đinh, thật sự tớ đã không còn thời gian nào nữa để có thể giúp cậu. Mặc dù tớ biết công sức mọi người bỏ ra đều không hề nhỏ, nếu thêm tớ vào chưa chắc kết quả đã thay đổi là bao nhưng tớ vẫn thấy bản thân mình vô dụng nhiều lắm cậu ah. Trong giây phút cuối cùng rồi mà tớ cũng không thể làm được gì. Tớ chỉ là muốn lại được thấy nụ cười của cậu thôi, không phải là một cái cười ngượng ngịu và tràn đầy sự ngưỡng mộ đâu. Tớ không muốn chút nào!!!

Cậu là người mà tớ yêu thương nhất. Tớ chỉ muốn đem lại cho cậu những gì hạnh phúc và đáng quý nhất thôi. Tớ đã hứa sẽ bảo vệ, sẽ ở bên cậu dù có thế nào. Nhưng dường như tớ đã không làm được điều đó. Tớ xin lỗi mà Daehyun ơi, cậu sẽ tha thứ cho tớ chứ…Có lẽ tớ sẽ không thể hứa tiếp nhưng…đợt sau hãy để cho tớ được tiếp tục như thế này nhé, được cố gắng chiến đấu hết mình cho các cậu mà không có cảm giác như cả thế giới quay lưng lại với tớ ấy…

Thật sự khi nghĩ lại, đợt trước thắng được 2 cup cũng là nhờ may mắn lắm thôi. MuBank tuần đó đối thủ của các cậu nhẹ kí hơn bây giờ nhiều nếu không thì chắc cũng chỉ có được 1 cup mà thôi. Tớ sẽ cố gắng suy nghĩ theo hướng như vầy là tốt rồi. Chỉ cần đợt nào cũng có một chút vui vẻ như vầy là được rồi…Có như vậy tớ mới có thể tiếp tục chiến đấu cậu ah…Tớ sẽ còn ở bên các cậu lâu nữa mà đúng không? Sẽ còn nhiều cơ hội để tớ có thể đem lại cho cậu một nụ cười thật hạnh phúc mà phải không? Tớ sẽ tin như vậy nhé ❤

Cậu biết không, suốt cả tháng này tớ bận không ngơi nghỉ. Công việc cứ liên tục dồn tới nhưng tớ vẫn đang cố gắng gượng để đứng lên. Tớ tin bản thân mình sẽ làm tốt thôi, nếu có cậu ở bên…Vậy nên cậu không được rời xa tớ đâu đấy cậu biết chưa! Tớ chỉ có cậu là chỗ dựa tinh thần thôi, cậu không được quyền bỏ rơi tớ đâu!! Cậu đi tour rồi tớ sẽ ở nhà trông đợi từng tin tức một của cậu đấy. Cho nên không được bỏ rơi tớ đâu đấy! Tớ còn muốn đu bám cậu dài dài cơ mà ❤

Tớ yêu thương cậu nhiều lắm mèo cưng của tớ ❤ ❤

