Cậu ơi, có phải rằng hi vọng của tớ đã cạn kiệt rồi không…Tớ biết rằng có những lúc chúng ta sẽ không thể nào đạt được hết những điều mà mình muốn nhưng tớ vẫn luôn đặt hi vọng thật lớn. Bản thân tớ đã bị như vậy nhiều lần rồi nhưng thật sự tớ vẫn không bỏ được… Tại sao ư? Có lẽ vì bản thân tớ là một con người sống nhờ vào niềm tin mà. Vì niềm tin rằng sẽ thành công thôi, rằng mọi thứ sẽ ổn thôi nên tớ mới có thể lạc quan để bước tiếp. Khi tớ ở bên bờ vực thẳm, tớ biết cậu sẽ luôn ở đó và nắm lấy đôi tay yếu ớt này của tớ. Cậu là người làm tớ có thể nở nụ cười một cách vô tư dù cho tâm trạng tớ có đang tệ thế nào và tớ cũng sẽ rơi nước mắt thật nhiều nếu như đó là giọng hát ngọt lịm của cậu. Tớ…tình cảm này…dành cho nơi cậu thật nhiều…

Đợt này các cậu trở lại, tớ đã nghĩ rằng cũng sẽ giống như trước thôi, rằng sẽ lại là cả thế giới quay lựng lại với tớ và tớ sẽ lại nhìn nỗ lực của mình trôi dần vào trong quên lãng, hay thâm chí là chưa từng được ai biết tới. Tớ đã tưởng tớ đã sai, tớ đã tưởng như thế nhưng…Cái cách tớ yêu các cậu, tớ không biết có bằng được những ai, nhưng tớ tin tình cảm của tớ đủ lớn để tớ có thể tự hào. Tớ sẵn sàng làm mọi thứ vì nụ cười và niềm hạnh phúc của các cậu. Hi sinh bản thân tớ này, sức khỏe, thời gian…Tớ muốn tin rằng sự cố gắng trong suốt những ngày qua của tớ là không hề vô nghĩa cậu ạ. Thế nhưng tại sao lúc này đây tớ không thể vậy…niềm tin của tớ, nó đã bị sứt mẻ chỗ nào rồi hả cậu…Hay rằng có lẽ ngay từ ban đầu tớ đã không nên tin tưởng nhiều như thế?? Vậy cố gắng của tớ trong suốt những ngày qua là đúng hay sai?? Liệu tớ có nên tiếp tục cố gắng không hả cậu?? Có nên không…

Tớ biết dù chẳng thể hiện ra đâu, nhưng nhận được vị trí ấy, được khẳng định bản thân mình với cả thế giới, ai mà lại không muốn cơ chứ. Khoảnh khắc mà các cậu đứng trên sân khấu no.1 các cậu sẽ tự hào biết bao nhiêu. Niềm vui ấy có lẽ lần này tớ không thể đem lại cho các cậu được rồi. Đối thủ mạnh nhưng nếu đồng lòng tớ tin mọi thứ đều có thể, chỉ là giờ đây…sự đồng lòng ấy lại không có…Tớ không bắt ép ai phải yêu các cậu như cách của tớ, chỉ là tớ hi vọng mọi người cũng sẽ cố gắng hết mình thôi!

Tớ biết phải làm gì bây giờ đây hả cậu? Tớ luôn cố gắng động viên mọi người, nhưng có lẽ ai cũng có cuộc sống riêng của mình cả rồi và tớ sẽ không thể ép ai phải theo tớ được. Vậy nên lần này có thể cho tớ nói lời xin lỗi không hả cậu? Tớ xin lỗi mà, hãy tha lỗi cho tớ nhé. Tớ đã không thể làm được rồi cậu ạ. Nụ cười mà tớ muốn thấy, tớ đã không làm được…Mọi thứ đã vượt ngoài tầm với của tớ rồi…Tớ xin lỗi, hãy tha thứ cho tớ…

babyhyun 

10:53 PM 03/02/2016

