Khi mà rãnh rổi quá, con người ta lại cứ kiếm chuyện để buồn ấy cậu ạ. Thiệt luôn, cái kiểu cứ suy nghĩ vẫn vơ ấy. Hồi trước tớ chỉ xem qua một vài cái fancam lúc cận kề giai đoạn các cậu kiện tụng thôi nên tớ cũng không để ý kĩ cho lắm. Nhưng hôm nay tớ lại lục lại mớ fancam trên youtube để coi. Tớ không biết đây có phải là quyết định đúng của mình hay không nữa. Đúng hay sai đây?

Nếu không coi lại mấy cái fancam ấy, có lẽ tớ đã phần nào quên mất cậu đã phải chịu đựng nỗi đau thể xác và tinh thần như thế nào trong suốt khoảng thời gian ấy. Tớ đã quá vô tâm rồi. Chỉ vì dạo gần đây, cậu cười nhiều hơn mà tớ đã lơ là cảnh giác với cái công ty hút máu đó rồi. Nó đã có con đường mới để bòn rút sức lực của các cậu rồi. Tớ chỉ mong là mọi thứ sẽ không tệ như nó đã từng. Chỉ cần cậu vẫn giữ được nụ cười trên môi, tớ sẽ mãi ở bên cậu, theo dõi cậu. Tớ không muốn lại thấy một Daehyun buồn rười rượi, không có lấy một nụ cười trên sân khấu đâu cậu ạ. Đừng để chúng nó cướp đi nụ cười của cậu nhé Daehyun. Tớ không thể nào chịu nổi nếu lại nhìn thấy hình ảnh ấy một lần nữa mất. Đam mê để ca hát và đứng trên sân khấu của cậu, cậu phải duy trì nó đến tận cùng, đừng để ai làm cậu lãng quên nó nhé. Khi cậu đau, tớ còn đau gấp vạn lần ấy. Trái tim tớ sẽ không thể nào chịu nổi đâu,cậu biết không…

Ngay lúc tớ nhận ra rằng cậu hát nhưng không phải là hát, tớ đã muốn tắt ngay đi cái clip ấy. Nhưng rồi…nếu tớ không coi tiếp, tớ sẽ giận bản thân mình cho xem. Kẻ chạy trốn quá khứ khó khăn ấy sẽ không thể nào có đủ tư cách để cùng các cậu bước tiếp. Nếu tớ đã ở bên cạnh các cậu lúc hạnh phúc thì lúc gian khổ cũng vậy thôi. Mọi thứ đau buồn, tớ cũng phải trải qua. Cậu đừng nghĩ tớ sai. Không tớ tin mình làm vậy là đúng. Tớ muốn ép bản thân mình như thế đấy. Để những đau khổ ấy làm cho tớ nhớ thật kĩ cái khoảng thời gian 1 năm 9 tháng ấy nó như thế nào. Nó không chỉ đơn giản như những người ngoài nhìn vào đâu. Bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu trái tim của BABY đã phải đau đớn khi nhìn người thương của mình phải trải qua gian khó chứ. Đặc biệt là các cậu nữa. Các cậu đã phải mạnh mẽ như thế nào để có thể đương đầu với nó cơ chứ.

Đừng trách tớ khi lại nhớ lại những giây phút ấy nhé! Tớ chỉ là yếu lòng khi nhìn thấy cậu đau đớn thôi. Tớ không thể nào chịu đựng được luôn ấy cậu ah. Cái công ty chó đẻ ấy, nếu chúng nó còn dám làm cho các cậu đau đớn một lần nữa, mà tớ cá rằng chúng nó sẽ chẳng dám đâu, tớ và toàn bộ BABY sẽ không để cho chúng nó được yên đâu.

Khi mọi thứ tớ cảm thấy bây giờ là nỗi đau của cậu…

babyhyun

1:22 AM 14/02/2016

