Lại một năm nữa trôi qua rồi các cậu ạ. Niềm hạnh phúc lớn nhất của tớ trong năm vừa rồi chính là được biết đến và yêu thương các cậu thật nhiều. Tình cảm quá thật là một thứ gì đó lạ kì lắm phải không các cậu?! Tớ, thương các cậu đã được bao lâu đâu nhưng thật sự tớ cảm thấy quen thuộc lắm, cái cảm giác như thể các cậu đã là người thương ngàn năm của tớ rồi vậy. :)))) Nghĩ cũng thật buồn cười, tớ thương các cậu chỉ sau gia đình tớ thôi đấy, hay thâm chí nhiều khi các cậu còn ở trên gia đình tớ nữa. Và dĩ nhiên các cậu còn quan trọng hơn cả bản thân tớ nữa cơ. Tớ sẽ chẳng bao giờ có thể lí giải được tại sao con tim tớ lại trở nên như vậy nhưng mà tớ hạnh phúc vì nó ở hiện tại, tớ hạnh phúc với tớ ở hiện tại, khi có các cậu cạnh bên. Cuộc đời tớ chắc sẽ nhàm chán lắm nếu không có các cậu. Tớ sẽ chẳng còn động lực mỗi lần gục ngã nữa. Và kì diệu thật đấy các cậu ạ, tớ không thể nào tưởng tượng ra được bản thân tớ nếu như không có các cậu ở bên đấy. Điều đó một phần làm tớ hiểu rằng, từ nay cuộc đời tớ sẽ còn gắn bó với cấc cậu dài dài nữa cơ, hay tớ mong như vậy… Tớ lo sợ rằng rồi cái viễn cảnh lúc đó lại tiếp tục, tớ không muốn như vậy chút nào đâu, lại ngập tràn trong suy nghĩ và câu hỏi. Tớ sẽ phải kiếm một công việc và cố gắng tiết kiệm hết sức có thể nếu lại muốn bản thân có thể giúp ích được cho các cậu một chút. Còn cả ước mơ của tớ nữa.

Ừ đã nói thì cũng phải khẳng định luôn, tớ đã xác định giấc mơ lớn nhất từ trước đên giờ của tớ. Đó chính là được đi concert của các cậu. Hiện tại thì tớ không thể, nhưng tớ sẽ cố gắng hết mình. Để 3 năm 4 năm nữa, khi tớ đã có thể đi làm, khi tớ tự chủ về tài chính, tớ chắc chắn sẽ gặp các cậu, tớ dù có đói, có tàn tạ đến mực nào cũng sẽ tiết kiệm đủ tiền để có thể đi gặp các cậu. Vậy nên các cậu à, hãy ở bên nhau đến lúc đó nhé, đừng đi đâu cả nhá! Hãy tiếp tục giấc mơ của các cậu và tớ sẽ tìm đến bên các cậu sớm thôi. Tớ hứa đấy!! Tớ chưa bao giờ thắt hứa với ai cả đâu. Dù cho 5 năm 10 năm nữa, tớ nhất định nhất định sẽ tìm gặp các cậu.

Yêu thương nào cho đủ khi tớ không thể giúp ích gì cho các cậu. Ừ thì không ai ép tớ nhưng tớ muốn như vậy, suy nghĩ của tớ là vậy. Làm fangirl nếu có thể hay thâm chí cố gắng hết sức để có thể thì ít nhất hãy mua album. Nó như một minh chứng cho khoảng thời gian chúng ta bên nhau. Tớ luôn đặt những album của tớ ở trước ngay tầm mắt. Chỉ cần ngẩng đầu lên là tớ sẽ thấy được người thương của tớ, thấy được nỗ lực của các cậu và cả của tớ nữa. Niềm hạnh phúc khi được cầm album trên tay và ngấm nhìn các cậu, chỉ có những người mua album mới có thể cảm nhận được thôi. Và tớ tin chắc rằng điều đó thật sự xứng đáng với những gì tớ bỏ ra. Tớ bây giờ chắc sẽ phải mua hết album của các cậu thôi, chứ không thì tớ sẽ hóa rồ mất. Thật luôn đấy, tớ sẽ không thể làm gì được mà cứ suốt ngày suy nghĩ về nó mất thôi. Ừ thì khó khăn lắm nhưng tớ tin tớ làm được. Tớ sẽ cố gắng tìm một công việc các cậu ạ. Tớ sẽ cố gắng, vậy nên chờ tớ nhé. Các cậu mà cứ 2 tháng lại comeback một lần thì tớ phải kiếm việc sớm thôi 😥

Dù sao thì năm mới này lại bên nhâu thật lâu các cậu nhé. Tớ sẽ nói điều này mỗi năm. Tớ hạnh phúc khi có các cậu ở bên ^^

babyhyun

1:02 AM 08/02/2016

