Cậu ah, hôm nay là ngày sinh thành của tớ đấy…

Tớ chỉ muốn nói với cậu thế thôi. Tớ cũng đã nhắn trên twitter cho cậu nhưng chắc cậu đọc chẳng hiểu đâu, mặc dù là tiếng anh đấy. Cậu chăm học tiếng anh hơn đi nha~~ Bình thường thì sao cũng được, chỉ là tớ muốn hôm nay có một cái gì đó đặc biệt hơn. Đây là năm đầu tiên tớ xa nhà và dường như là ngày hôm nay của tớ sẽ lại trôi qua một cách bình thường như bao ngày khác thôi. Năm đầu tiên tớ xa nha, tớ nhớ nhiều thứ lắm…Bây giờ đây, tớ không muốn gì hơn là có cậu ở bên tớ lúc này đâu. Cậu ah, có những ngày tớ cứ tự hỏi bản thân mình rằng cái tình cảm mà tớ giành cho cậu thật sự thì nó đã lớn đến mức nào đâu và rồi cậu là người lại làm cho tớ nhân ra nó vẫn đang lớn lên hằng ngày.

Marry me…Giai điệu của bài hát cứ đọng lại mãi trong tâm trí tớ thôi. Cậu đã làm cho tớ nhớ lại tại sao cậu lại là người mà tớ yêu thương nhiều nhất trong 6 người. Giọng hát của cậu quả thật là một điều gì đó rất vi diệu và tớ không thể nào giải thích hết được. Cậu là người đầu tiên làm tớ khóc chỉ bới tiếng hát thôi đấy và đến bây giờ vẫn như vậy thôi cậu ah.

Năm nay tớ chỉ mong rằng tớ sẽ lại được bên cậu và mọi người tiếp thôi…ước mong nhỏ nhoi của tớ gửi đến cậu trong đêm nay đấy!

Ngủ ngon nhé tình yêu của tớ…

babyhyun

12:40 AM 14/01/2016

