Trước tiên thì bài viết này không phải tập hợp tất cả các thể loại nhẫn mà BABY đã từng tặng cho Daehyun đâu nha :))) Mình không có cái khả năng thần thánh đến mức thu thập được tất cả các thông tin ấy.

Nó chỉ là về một chiếc nhẫn duy nhất thôi. Nếu như nhìn hình feature thì mọi người cũng thấy rồi ha…

B81o0ZwCAAAL2q-

Tấm hình được Daehyun đăng trên twitter ngày 02/02/2015 với caption

“아 맞아요 내여자친구가 사줫어요. baby라고 그것도 까먹었노ㅘㅓㄴㄴ”

Engtrans: Ah, that’s right my girlfriend bought it for me. Named baby, did you forget that too

trans cr ; woojung @ baptrans

Vtrans: Ah, bạn gái của mình đã mua cho mình đấy. Tên của cô ấy là baby, mọi người không quên đâu đúng không

Umh thì lúc này mình thậm chí còn chưa phải fan chính thức của B.A.P đâu, chỉ là mình mới bắt đầu nghe nhạc của B.A.P và thích thích thế thôi. Đó là lí do vì sao mà mình không để ý đến bài đăng này của Daehyun. Ah mà thật ra đến dạo gần đây mình mới để ý thôi…^^

Có một điều mình cảm nhận là Daehyun dường như rất quí trọng chiếc nhẫn này ấy. Chắc là nó được tặng cho cậu ấy từ trước lúc kiện, nên mình thậm chí còn không biết được ai đã tặng nó cho cậu ấy. Mình muốn biết lắm luôn ấy, cảm thấy ghen tị cực kì. Theo như sự chú ý của mình, cậu ấy sử dụng chiếc nhẫn này rất thường xuyên và luôn đeo nó ở ngón áp út. Nó làm mình cảm giác như chiếc nhẫn ấy là một kỉ vật giữa cậu ấy và BABY vậy. Như kiểu mình khi nhìn vào một kỉ vật nào đó lại làm mình liên tưởng đến một người nào đó.

Thôi nói dài vậy thôi chứ thật ra bài viết này là mình muốn lưu giữ lại những lần mà cậu ấy mang chiếc nhẫn này thôi. Mình thấy rằng nó là một điều gì đó rất đẹp và nó làm cho mình nhớ tới tình cảm mà Daehyun giành cho BABY.

Daehyun ah~~ Cậu là người tuyệt nhất đấy!!

140322 

140322_(6)

140322_(8)

 

Sau khi lục lại mớ ảnh cũ thì có lẽ đây là phát hiện huy hoàng nhất của tớ đấy! ^^ Hình của buổi fansign này có thể thấy là lúc đầu Daehyun không có đeo cái nhẫn nhưng mà lúc sau thì lại xuất hiện trên ngón áp út kia kìa ❤ ❤ Ôi trời ơi, thì ra nhận được từ lâu lắc mà cậu ấy vẫn giữ rất kỹ đấy. Cảm ơn cậu nhé Daehyunnie ❤  Hiu Hiu chắc tớ phải tích cực lục lại hình của năm 2014 để xem cậu còn sử dụng nó vào ngày nào nữa không đây…

150228 One Voices Concert

0B59-SlkcSWjQYWt6d3NVZUM3Z28

150426 

tumblr_nnffi4dwJU1rnkj5ho1_1280

Hình này là do quản lý Kang up trên Instagram cá nhân của mình. Theo mình được biết thì nó được chụp lúc quản lý Kang và bạn gái đến chơi ở Busan và có ghé qua thăm Daehyun. Yêu quản lý Kang ❤

150506 Daehyun’s Instagram

11008484_785790154851914_6444913998851162418_n

150509 Guerilla Street Concert

2

 

150517 One Voices Reality Show

Mình không biết Daehyun quay cái này cho One Voices hồi nào nữa nên lấy ngày up lên YT vậy. Coi lúc 4:48 trở đi, có tay Daehyun xuất hiện ah, Daehyun đeo cái nhẫn cái vòng tay đó luôn.


150607 Daehyun’s Instagram

tumblr_npkqlyOdnQ1rnkj5ho2_540

Có thể tấm hình này không thể thật sự nhìn rõ được chiếc nhẫn đó nhưng mình tin đó là nó. Umh…Mình để ý là trong thời gian kiện, Daehyun vẫn luôn mang chiếc nhẫn này với cái vòng tay mà cậu ấy mang trong hình. Hai cái đó luôn đi cặp với nhau. Cơ mà sau này thì không còn nữa. Nói chung…vẫn là chiếc nhẫn đó.

150628 Daehyun’s Birthday

Đây là lúc Daehyun tổ chức live stream với Hak ssem Ent. Daehyun biểu diễn cùng với bạn của mình và cũng trò chuyện với BABY nữa. Mình nhớ là sinh nhật cậu ấy trước 2 ngày mình thi đại học ấy, stream mà kiểu cứ trách bản thân sao không chịu học bài nhưng mà thật sự stream xong thì vui lắm, không hề hối tiếc chút nào. Vì cậu ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho tớ nhiều lắm.

Screenshot (545)

 

Tấm này mình cap từ hồi stream (nhớ quá 😥 )

Link engsub

 

 

160105 Fanmeeting ở Osaka 

CslDJTX

160126 Sukira Kiss the radio

OGXbsJA

160127 Daehyun’s Instagram

tumblr_o1m0quWSXX1rnkj5ho1_1280

Cậu ấy đổi ngón đeo nhẫn rồi…Chắc không phải lí do nào đặc biệt đâu, mình nghĩ là vì cậu ấy ốm đi thôi…

160202 Sukira’s Kiss the Radio

댛니예뿐손ㄴ_ㅠ

 

160221 LOE Seoul Korea

 

tumblr_o2w8r3nUvW1rnkj5ho1_500

 

160312 FSG Fansign 

tumblr_o4nqj9KCE31rnkj5ho1_1280

 

160315 Kiss The Radio 

 

7GCWiyj

tumblr_o437utU8Cr1rnkj5ho1_1280

 

 

Fan Heart Raider Idol TV

Mình không biết cái này quay hồi nào nên không thể để ngày được. Nhưng mà chương trình này được quay sau khi quảng bá Feel So Good kết thúc và trước khi đi tour nên mình để ở chỗ này luôn. Mấy cậu coi lúc Daehyun “nhận thưởng” rửa chân ah, từ camera của cậu ấy sẽ thấy cái nhẫn.

 

 

 

160523 Airport

 

tumblr_o7m4i1U5B61rnkj5ho1_1280

 

160527  LOE Sydney Australia 

160527-3

Ảnh của V&V quả thiệt rất thần thánh, tớ nhìn kiểu gì cũng thấy Daehyun thật đẹp qua ống kính của chị ấy

 

160626 Press Conference In Singapore

 

tumblr_o9oc29IWcV1rnkj5ho2_1280

Nhìn một bên đẹp thần thánh ghê luôn ta ~~

To be continue…

babyhyun

12:12 AM 06/01/2016

 

 

