Trước tiên phải nói là tớ nhớ các cậu rất nhiều. Mấy ngày gần đây, bận đến nỗi về nhà mà tớ chẳng buồn ăn nữa, chỉ muốn được đặt lưng xuống giường để ngủ. Có vẻ như cuộc sống đang dần dần nới rộng khoảng cách giữa tớ và các cậu. Nhưng không sao, tớ, vẫn còn đây, đang tìm mọi cách có thể để lại được gần bên các cậu. Giờ đây các cậu là điểm tựa vững chắc để tớ quay về những lúc mệt mỏi. Quá chán nản khi phải đối mặt với hiện thực, tớ sẽ tìm đến các cậu. Ừ thì gọi là tớ chạy trốn, tớ nhát gan. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì. Tớ, khi được ở bên các cậu mà có thêm động lực để rồi quay về đương đầu với những khó khăn thử thách ấy. Nếu như không có các cậu, liệu tớ có được can đảm như ngày hôm nay không.

Lại một năm nữa đã qua đi. Thời gian này năm ngoái, tớ chỉ là mới chân ướt chân ráo bước vào fandom. Dần dần từng bước tìm hiểu rõ hơn và yêu hơn nữa các cậu. Trong suốt khoảng thời gian đó, tớ đã nhận ra biết bao nhiêu điều mới lạ về bản thân mình. Tớ học được cách rơi nước mắt nhiều hơn (như lúc này đây), tớ học cách cười nhiều hơn, học cách đối đầu với mọi thứ một cách thật nhẹ nhàng. Có quá nhiều thứ mà tớ đã có được khi ở bên các cậu. Các cậu sẽ mãi là khoảng thanh xuân đẹp nhất của tớ. Cho dù nó chỉ vừa hơn 1 năm mấy ngày thôi nhưng tớ cảm tưởng như khoảng thời gian ấy đã trở nên quá lâu rồi. Giờ đây, các cậu là những người mà tớ yêu thương như một gia đình thứ hai của mình. Tình cảm này của tớ không chỉ đơn thuần là tình cảm giành cho thần tượng nữa đâu. Tớ cũng thật sự không hiểu làm cách nào mà tớ có thể giành tình cảm cho các cậu nhiều đến như vậy. Nhưng đã là yêu thì nào cần có lí do phải không.

Bang Yongguk

Cậu là người anh cả, người dẫn dắt những đứa em nhỏ và cả cái fandom này nữa. Chúng ta sẽ không được như ngày hôm nay nếu như không có sự xuất hiện của cậu. Vì đâu mà tớ học được cách đối mặt với mọi thứ một cách thật nhẹ nhàng, không tức giận, không nông nổi. Tất cả là nhờ có cậu.Sự điềm tĩnh nơi cậu khiến tớ ngưỡng mộ. Người đàn ông của BABY. Cậu xứng đáng với cái tên ấy. Cậu biết không, tớ tham gia chương trình tình nguyện nhưng yếu tố đầu tiên dẫn tớ đến quyết đinh ấy lại là cậu. Tớ muốn làm cậu tự hào, tớ muốn một ngày nào đó cậu sẽ thấy được những nỗ lực của tớ. Tớ muốn được cậu nhẹ nhàng xoa đầu và bảo ” làm tốt lắm”, và cả ánh mắt đầy tự hào mỗi lần cậu nhìn Junhong và Jongup ấy. Những suy nghĩ của cậu, nó dường như sâu xa hơn nhiều so với tâm trí trẻ con của tớ, nhưng đó mới chính là điều tớ yêu ở cậu. Sự huyền bí. Một cái gì đó sâu kín và thầm lắng, cũng giống như cái cách cậu sự dụng hai màu trắng đen để thể hiện mọi thứ vậy. Tớ vẫn luôn hi vọng sau này tớ có thể gặp được một người giống như cậu và nếu như may mắn, tớ sẽ lại giành thật nhiều tình cảm cho người ấy như những gì mà tớ đã giành cho cậu. Đúng, đối với Daehyun, có một cái gì đó rất đặc biệt nơi trái tim mà tớ không thể nào lí giải được. Nhưng lí trí mách bảo tớ rằng, cậu mới chính là người đàn ông mà tớ muốn lấy làm chồng. Tớ yêu sự nhút nhát nhưng đầy uy lực của cậu.

Kim Himchan

Tớ, đến bây giờ vẫn không thể nào xác định rõ tình cảm của mình giành cho cậu. Nhưng tớ biết, trong tâm can tớ vẫn luôn giành cho cậu một sự biết ơn sâu sắc. Cậu đã luôn ở đó bên cạnh Yongguk, cùng cậu ấy giang rộng cánh tay mà bảo vệ cho những đứa em có thể tiếp tục giấc mơ của mình. Cảm ơn cậu đã luôn ở bên, chăm sóc cho những đứa em nhỏ trong nhóm. Cậu đanh đá, hay quát nạt tụi tụi nhỏ thế nào cũng được nhưng tớ biệt cậu vẫn luôn quan tâm chúng nó rất nhiều. Nói thế nào nhỉ, ngược đãi cũng là một cách yêu thương phải không. Hình tượng mama quả thực là rất hợp với cậu. Năm mới này, hãy tiếp tục bên nhau nhé. Cậu bảo cậu muốn giảm cân, muốn tập cho lên cơ để đem khoe. Điều đó tốt thôi mà, tớ ủng hộ cậu. Bị chê béo, chê mập chưa bao giờ là dễ chịu cả. Thay vì nói cậu đừng giảm cân làm gì, bảo cậu cứ ăn uống thoải mái đi thì tớ sẽ động viên cậu. Hãy cố gắng lên cậu nhé, thực hiện mong muốn của cậu. Nhưng quan trọng là cậu phải biết giữ gìn sức khỏe đấy. Tớ không mong một ngày sẽ nhận được tin cậu ngã bệnh và không thể tham gia biểu diễn được đâu.

Yoo Youngjae

Người đẹp của B.A.P. Có thể cậu sẽ chẳng thích khi chúng tớ bảo cậu xinh hơn cả con gái đâu nhưng sự thật là như vậy. Vẻ đẹp của cậu không phải là vẻ đẹp nam tính, hay quá mạnh mẽ. Nhưng nó có một sức cuốn hút kì lạ. Tớ thích hơn những lúc cậu diễn thật cool ngầu hay chỉ đơn giản là không làm gì cả thôi. Vì những lúc như vậy nhìn cậu cuốn hút mê hồn ấy. Còn khi đi fansign, cậu cười và làm đủ thứ kiểu đáng yêu, khi ấy…nói thật cậu xinh lắm. Xinh quá trời quá đất ấy, bảo sao mà fanboy cứ lần lượt té rầm rập trước vẻ đẹp của cậu. Rù quyến chết con nhà người ta đi mà. Xếp cậu vào princess line quả thật là không có sai chút nào đâu. Có người bảo cậu yếu đuối lắm. Tớ cũng tin là vậy.Những sự tinh nghịch cậu thể hiện trên truyền hình, nó chỉ là một phần rất nhỏ thôi ấy nhỉ. Nhưng mà vì cậu có thể yếu đuối nên cậu sẽ càng manh mẽ hơn nữa. Năm mới này hãy tiếp tục vui vẻ với vai trò MC của cậu nhé, cậu đang làm rất tốt đấy.

Moon Jongup

Chàng trai 4D. Thật ra thì không phải cậu 4D gì, chỉ tại suy nghĩ của cậu hơi khác so với người bình thường chút thôi :)))) Nhưng tớ thích cậu như vậy! Những gì cậu yêu, cậu muốn cậu đều thể hiện ra. Mà cậu cứ giữ cái suy nghĩ chỉ muốn cho người khác thấy mặt tốt của cậu. Không cần phải như vậy đâu. Tớ yêu cậu, BABY yêu cậu theo cái cách mà cậu vẫn luôn thể hiện, và dù nó có khác quá nhiều đi chăng nữa thì tớ tin rằng tình cảm ấy vẫn sẽ không thay đổi đâu. Tớ thật sự thích gu nhạc của cậu. R & B cậu nhỉ. BBang bảo cậu hợp với dòng nhạc này nhất. Mà tớ thì thích R & B lắm ấy. Bài biên của cậu cho Take you there, tớ chỉ cần nhìn một lần là thấy bản thân mình rất thích rồi. Mong sau này sẽ có cơ hội được ra alb solo, chắc lúc ấy tớ sẽ phát cuồng vì cái alb đó mất. Trong suốt khoảng thời gian từ hồi 1004, cậu đã tiến bộ rất nhiều trong giọng hát và giờ đây tớ có thể tự hào B.A.P nhà tớ có một sub vocal cực kì xịn, có thể thay thế cả via trò của main vocal. Tớ thích cái cách cậu sống và làm mọi thứ theo sở thích của mình. Cuộc sống như vậy mới là sống phải không cậu. Tớ yêu cậu nhiều lắm, chàng trai ngây thơ của tớ.

Choi Junhong

Thật sự có quá nhiều từ ngữ muốn nói với cậu và bản thân tớ cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Trong suốt khoảng thời gian kiện tụng, cậu đã phải chịu đựng quá nhiều rồi. Cậu còn chưa bước qua tuổi trưởng thành mà đã gặp phải bao nhiêu là bất công, bao nhiêu là thử thách. Khi nghe cậu nói về suy nghĩ từ bỏ mọi thứ. Tớ thầy buồn nhiều vì không thể bảo vệ cho cậu từ trước đó. Nhưng tớ cũng vui lắm vì cậu đã chọn cách ở lại, cùng các anh tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình dù mọi thứ đã trở nên quá khó khăn đối với cậu. Giờ đây, cậu đã trưởng thành, cả về thể chất lẫn tinh thần. Dù cậu vẫn là maknae cưng của BABY nhưng tớ biết, suy nghĩ của cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi. Vì cậu là người nhỏ nhất, nên trong khoảng thời gian kiện tụng, có lẽ cậu là người suy nhất về nó nhiều nhất. Dù có thế nào tớ cũng muốn nói cảm ơn cậu vì đã chọn cách bước tiếp mà không từ bỏ mọi thứ. Nếu là tớ, tớ sẽ chẳng có đủ động lực để làm điều ấy đâu. Trong thời gian sắp tới, hãy cứ yêu thương nhau nhiều hơn nữa cậu nhé ^^

Jung Daehyun

Có lẽ tớ không cần phải nói quá nhiều với cậu đâu. Cậu đã làm tốn không biết bao nhiêu nước mắt và nơ ron thần kinh của tớ rồi. Năm sau lại phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn đấy cậu nhé. Tớ sẽ luôn bên cậu.

B.A.P

Cảm ơn các cậu đã đến bên cạnh nhau, cảm ơn các cậu đã luôn cố gắng và không từ bỏ giấc mơ của mình. Nhờ các cậu mà tớ có thể yêu thương thật nhiều. Sự biết ơn mà tớ giành cho các cậu sẽ còn lớn lên từng ngày.

Năm nay lại tiếp tục bên nhau thật lâu các cậu nhé!

Tớ yêu các cậu rất nhiều!

#ThankyouBAP

babyhyun

01:10 AM  01/01/2016

 

