Tự nhiên nước mắt tớ dâng lên nơi khóe mắt và tớ lại tìm đến đây…

Tớ chẳng hiểu nữa, tự nhiên sao lại khóc chứ. Tớ đã phải suy nghĩ cả 5′ mà vẫn không hiểu được tại sao trái tim bỗng trở nên nặng trĩu và cảm giác khó chịu này lại xuất hiện nữa. Rõ ràng là tớ vẫn đang rất vui cơ mà.

Nhưng mà tớ nhớ lại rồi tại cái bài viết đó đấy. Tớ ghen tị với idol nhà khác các cậu ah. Các cậu là người debut trước, lúc các cậu còn đang ở đỉnh cảo thì họ chỉ mới là tân binh thôi. Nhưng giờ đây, đứng trên cùng một sân khấu, các cậu lại là người thua họ. Tớ biết bản thân mình đã suy nghĩ một cách sai lầm rồi nhưng tớ không ngăn được con tim mình các cậu ah. Tớ buồn nhiều lắm. Các cậu xứng đáng nhận được sự yêu thương nhiều hơn nữa.

Nếu như không xảy ra vụ kiện các cậu đã có thể lên đến mức nào rồi. Nếu như không, có lẽ các cậu giờ đây sẽ không phải vật vã, cố gắng thật nhiều để bắt đầu lại từ đầu. Nếu như không, các cậu đã không phải suy nghĩ về việc từ bỏ nhiều đến như vậy. BABY chúng tớ khó 1, các cậu là người khó 10. Chúng tớ vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống của mình và chờ đợi các cậu, nhưng đối với các cậu đó là cả sự nghiệp, là con đường nuôi sống bản thân. Áp lực mà các cậu gánh chịu là quá nhiều. Người ngoài nhìn vào sẽ chỉ giành cho các cậu ánh mắt cảm thông về những idol đã từng đi kiên và gặp khó khăn. Tớ không muốn như vậy. Tài năng của các cậu là thật và không ai có thể phủ nhận điều đó. Tớ muốn mọi ánh mắt dành cho các cậu là sự ngưỡng mộ và công nhận tài năng đó.

Đặc biệt tớ không thể nào chịu được khi thấy kiểu fan chỉ vì các cậu đi kiện mà bỏ theo nhóm khác. Trước lúc này tớ thấy mọi thứ đều bình thường thôi, rằng ai cũng sẽ có lúc này lúc khác, người ta muốn làm gì mặc kệ. Nhưng mà nếu như vậy, số BABY còn lại này sẽ chẳng thể đưa các cậu đến với những tầm vinh quang mà tớ mong muốn. Sự cố gắng của một mình tớ là không đủ. Bây giờ đây tớ câm ghét những con người đó. Chỉ vì một chút khó khăn mà bỏ theo người khác, xin lỗi nhưng các người đi hết cho khuất mắt tôi.

Bản thân tớ là đứa theo các cậu bắt đầu từ lúc sau kiện tụng nhưng tớ thấy nó rất đỗi bình thường thôi. Các cậu vẫn liên lạc với chúng tớ qua S.N.S. Tớ không thấy nó quá xa cách giữa chúng ta. Nếu giờ đây các cậu có ngừng hoạt động nữa, tớ vẫn sẽ tiếp tục chờ…Chẳng có gì gọi là quá dài nếu con người ta thật tâm và kiên nhẫn. Tớ chỉ là muốn chửi thẳng vào mặt những đứa đã từ bỏ fandom này mà đi mà thôi. Những con người mau thay chống đổi như thế, để tớ xem rồi họ sẽ lại theo được bao lâu.

Nhưng có một thứ mà tớ còn kinh tởm hơn nữa là những con người bỏ đi, xong giờ trở về, làm ra vẻ vui mừng lắm, hạnh phúc lắm. Tớ thật sự khinh bỉ cái thái độ đó đấy. Lúc các cậu cần fan ở bên nhất họ lại bỏ theo người khác, lúc các cậu trở về, họ lại đu bám như những con đỉa hút máu, làm ra vẻ tự hào lắm. Những thứ như thế, tớ thật sự muốn tống họ đi luôn và không bao giờ quay trở lại. Bỏ mẹ đi chứ yêu thương gì. Họ trở về làm gì, để khóc thương cho các cậu, để giành cho các cậu cái ánh mắt thương hại…một lần nữa?! Làm ơn đi, các người không ở đây lúc buồn thì thôi, lúc vui cũng chẳng ai chào đón các người đâu. B.A.P không thấy được những điều đó nhưng không có nghĩa các người được quyền làm vậy đâu. Các người là loài đông vậy cao nhất, có tri thức có suy nghĩ, không phải là thứ động vật hoang dã, làm ơn sống có tâm một chút đi.

Tớ biết rằng fandom nào cũng có loại người này người kia, không thể nào khác được. Nhưng giờ đây tớ thật sự khó có thể chấp nhận sự thật ấy. Tớ xin lỗi nhưng các cậu có thể cho tớ mean một chút không, hay là thật nhiều nhé…Tớ xin lỗi…Tớ biết rằng nếu biết được điều này các cậu sẽ trách mắng tớ cho xem nhưng tớ không thể ngăn trái tim mình đừng căm ghét được.

Tớ đã đinh để các cậu kết thúc đợt comeback này rồi mới nói ra hết những nỗi lòng của mình nhưng tớ đã không kiềm nó lại được rồi…Đặc biệt ngày hôm nay là ngày đầu tiên các cậu biểu diễn Be Happy trên sân khấu nữa. Lẽ ra tớ nên tận hưởng cái không khí đó. Haizzz mệt mỏi nối tiếp mệt mỏi, giờ tớ chỉ muốn được nghỉ ngơi thật nhiều thôi. Một giấc ngủ thật lâu…Đơn giản vậy thôi~~

Anyway, Let’s be Young Wild and Free!!!

babyhyun

11:05 PM 17/12/2015

