Ngày hôm nay quả là một ngày quá đỗi đặc biệt phải không…

Phải biết nói sao để có thể diễn tả hết nỗi niềm cảm xúc của mình bây giờ đây…

Tớ thật sự không thể tin được đấy, đọc hết fanpage này đến fanpage nọ nhưng tớ vẫn cứ há hốc miệng ra “thiệt hả?”, các cậu không biết tớ đã nói câu này bao nhiêu lần trong vòng 5′ lướt facebook đâu.

Tớ còn không biết được tin các cậu được đề cử No.1. Về nhà vừa mở face lên là win No.1 cmnr. Trời ơi ai mà tin cho được chứ. Fan không thể nào tin được, Idol cũng không tin được, cả anti-fan cũng không thể nào tin được :)))) Nói chung là một thứ không ai hề nghĩ tới. MB tính đến 65% điểm digital mà điểm của các cậu thì thấp lè tè. Thật đến giờ cũng chẳng hiểu tại sao các cậu có thể giành chiến thắng ở một nhà đài lớn cơ chứ. Trong khi BABY chúng tớ chật vật cứu vớt vote trên các chương trình âm nhạc nhỏ.

Các cậu nghĩ chắc là được đề cử vậy thôi chứ không thể nào có giải được đâu phải không :v :v Thiệt tình lúc mà nhận giải mặt đứa nào đứa nấy ngu hết sức. Giây phút mà Jung Dae ôm miệng cười toe toét còn Youngguk thì kiểu “ủa chúng ta hở”…Thiệt là khoảnh khắc không thể nào quên được mà. Junhong, Youngjae với Jongup thì cứ ngơ ngơ rồi cười như dở hơi. Má Him thì cứ “chincha, daebak…” Ôi trời ơi, má ơi má vừa thắng đấy ~~ Các cậu không biết tớ đã xem lại cái ghi hình đó bao nhiêu lần đâu, lần nào cũng ngồi cười vì cái biểu cảm ấy của các cậu đấy!

Bây giờ tớ đã biết được cảm giác nhìn thấy người thương của mình giành chiến thắng nó hạnh phúc đến như thế nào rồi!! Tớ đã cố gắng hi vọng biết bao nhiêu với cái vote trên Show Champion nhưng mà dường như nó chẳng đạt được kết quả gì cả nên tớ buồn lắm. Vậy mà các cậu đã thắng trước khi tớ kịp phản ứng gì nữa. Mong ước của tớ là các cậu có thể giành được 1 cái cup – 1 cái thôi – cho đợt comeback này. Bây giờ ước nguyện đã thành hiện thực, tớ lại muốn nhiều hơn nữa, hãy là 3 4 5 cái luôn đi! ^^ Đúng là con người mà, tham lam luôn là bản tính rồi!! Tớ sẽ cố gắng nhiều hơn, BABY sẽ cố gắng nhiều hơn để lại có thể nhìn thấy  nụ cười chiến thắng và đầy tự hào ấy của các cậu. Tớ hứa đấy ~~

Thật sự thì mọi người ai cũng bảo dòng nhạc của các cậu khó thấm. Lần comeback này lại quay trở về với dòng nhạc ấy, không còn giống kiểu của 1004 nữa nên khó mà giành được chiến thắng. Với lại qua đợt kiện tụng vừa rồi, không biết bao nhiêu fan đã bỏ các cậu mà đi. Liệu sẽ còn mấy ai quay về vào lúc này nữa chứ…Tớ cũng buồn nhiều lắm khi chứng kiến BABY cứ lần lượt quay lưng lại với các cậu. Các cậu xứng đáng nhận được nhiều yêu thương hơn nữa chứ không phải như vậy. Thôi thì từ giờ cố gắng xây dựng lại từ đầu nhé.

Nhưng mà các cậu biết không, tớ thật sự thích album MATRIX lắm luôn đấy!!! Bài nào cũng thiệt hay, tớ nghe mãi nghe mãi mà vẫn không hiểu được Young Wild and Free tại sao lại khó thấm nữa :v Chắc tại sở thích mỗi người thôi. Take you there này, Blind này, Be Happy nữa…kể cả Monolouge cũng làm tớ bấn loạn chết đi được. Đoạn rap của BBang hay quá chừng luôn đấy!! Tớ muốn để đoạn ấy làm ringtone cơ mà cắt ra nghe nó cứ kì kì thế nào ấy. Album của tớ đến giữa tháng 12 mới về cơ 😥 😥 còn lâu lắm…Nó mà về tớ sẽ quay Unboxing cho coi. Lần đầu tiên tớ mua alb nguyên box như thế này cơ mà ^^ Poster chắc tớ chỉ đem về ngấm xong lại cất đi thôi chứ chỗ đâu mà treo bây giờ. Tờ sẽ chờ cậu đấy M ah, mau mau về với tớ đi, biết không ~~

Sân khấu live Music Bank ngày nay các cậu làm tuyệt quá trời luôn. Live đã tai kinh dị, chẳng cần backup dancer đâu, chỉ cần các cậu trên sân khấu thôi là đã tuyệt lắm rồi. Tớ thích tớ thích lắm!!! Hãy cứ tuyệt vời như thế mãi nhé!!

Có một điều mà tớ để ý thấy ở cậu đấy Jung Dae ah…. High-note của cậu khác lắm…Không phải theo hướng tiêu cực đâu, nó vẫn cực kì hay đấy. Chỉ là tớ muốn nói về sự khác biệt ấy thôi. Tớ cũng chẳng giỏi phân tích lắm. Nhưng mà trước đây, khi cậu lên nốt cao nó là kiểu gằn giọng mà hét ấy, còn bây giờ cậu giống như high-note lúc còn đi hát ở Busan với bên Hakssem ấy. Có phải do lúc trở về cậu luyện bên đó nhiều nên giờ thay đổi phong cách không. Nhưng mà như thế lại càng tuyệt, chẳng hạn với live Take you there kìa ~~ Trời ơi, nghe như muốn tan chảy ra ấy, quá ngọt quá đẹp ~~ Mà đặc biệt là tớ thích Take you there nhất nên càng cảm thấy nó tuyệt vời hơn nữa. Trên sân khấu các cậu cutie đến như thế làm sao mà tớ sống nỗi chứ hả??!!

#141127 Các cậu đâm đơn kiện công ty, BABY cũng chao đảo vì không thể nào tin nổi. Các cậu đã làm việc quá vất vã để lúc đó phải đi đến con đường này…Lúc đó tớ chưa biết đến hay yêu thương các cậu như bây giờ. Nhưng nỗi đau ấy, nỗi đau của BABY và cả của các cậu nữa…Tớ tin là nó chẳng dễ chịu một chút nào cả đâu. Ai mà lại muốn bản thân mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn bao giờ chứ.

Nhưng thôi…let’s get back to the future…

#151127 Đây là khởi đầu cho nhưng khởi đầu tốt đẹp sau này. Hãy để ngày hôm nay là bước đệm cho sự thành công liên tiếp của các cậu nhé! Tớ tin các cậu sẽ làm tốt thôi, các cậu có để BABY thất vọng bao giờ đâu. Vậy nên… Có gì hãy cứ để chúng tớ ở bên và giúp đỡ các cậu nhé, đừng cứ giữ khư khư mọi chuyện vào người và im lặng chịu đựng như trước kia nữa nhé!

#151127 ❤ Ngày tôi thấy các cậu cười thật nhiều, niềm hạnh phúc tràn ngập trong ánh mắt…

#151127 ❤ Ngày tôi thấy các cậu cứ không ngớt lời cảm ơn đến BABY, đến gia đình, bạn bè và những người mà các cậu yêu thương…

#151127 ❤ Ngày tôi thấy niềm tự hào không thể nào giấu được của mỗi BABY…

Chúng ta yêu thương nhau và bên nhau vậy thôi…Còn gì quan trọng hơn là được ở bên cạnh người thương của mình chứ ~~

Ngày hôm nay sẽ mãi đi vào lịch sử của B.A.P :)))) ❤ #YoungWildNFree1stWin

babyhyun

01:56 AM 29/11/2015

