Mèo cưng của tớ, cậu đã làm rất tốt trên King of Mask Singer rồi, không có gì phải khóc, phải buồn hay hối tiếc cả. Giọng hát đó, tình cảm đó tớ biết cậu mà. Cậu là con người sống tình cảm lắm, nào có phải kẻ suốt ngày cười đùa hay trêu chọc người khác như mọi người vẫn nhìn thấy đâu. Cậu làm tất cả là vì B.A.P, vì BABY, vì những người mà cậu yêu thương.

Bài hát cậu chọn đi thi…Nó là giành cho bố của cậu. Nó có ý nghĩa đặc biệt lắm phải không Dae~~ Khi cậu hát tớ biết cậu giành tất cả tấm chân tình đến người cậu thương. Chỉ tiếc rằng dường như vẫn còn thiếu một chút gì đó để cậu bước tiếp…Không sao cả, cậu sẽ mãi là người ca sĩ mà tớ yêu quý nhất.

Giây phút mà cậu bước xuống khỏi sân khấu, cậu cứ cuối gầm mặt xuống rồi còn kéo mũ đội đầu lên nữa. Nhưng BABY thấy hết đó. Khuôn mặt đỏ bừng và rơm rớm nước mắt của cậu…Không giấu được ai đâu!! Đừng mạnh mẽ nữa mèo cưng của tớ!! Nếu có thể đến bên cậu lúc đó, tớ sẽ ôm cậu thật chặt rồi nhẹ nhàng nói “Cậu làm tốt lắm!” Đúng vậy đấy, cậu làm tốt lắm mà! Cậu đã khiến tớ phải rơi nước mắt đấy thôi. Cảm xúc mà cậu đưa vào trong bài hát, tớ có thể cảm nhận được mà. Cậu làm tốt lắm, không sao cả, làm tốt lắm…

Tớ biết nếu không khóc có lẽ cậu sẽ còn đau lòng nhiều hơn nữa và có thể cậu sẽ không thể cười thật hạnh phúc như bây giờ. Nhưng mà nước mắt của cậu…Nó sẽ giết chết tớ mất!! Tớ có thể khóc, BABY khắp nơi có thể khóc thay cậu…Vậy nên hãy cứ tận hưởng những điều tốt đẹp nhất đi. Mấy thứ xấu xí bên ngoài hãy để chúng tớ lấy đi hết cho. Chúng tớ thương cậu không để đâu cho hết, ít nhất cậu hãy để cho chúng tớ được làm điều mà chúng tớ giỏi nhất chứ. Không có cậu thì liệu BABY chúng tớ có tồn tại không…??

Cậu sẽ mãi là thiên thần của tớ. Chính giọng hát của cậu là thứ sức mạnh nhiệm màu ở bên tớ trong những lúc khó khăn. Nó là thứ giúp tớ đứng dậy và tiếp tục bước đi khi mà tớ cảm thấy sức lực dường như đã rời bỏ khỏi cơ thể mình. Khi tớ cảm thấy hoang mang, cũng chính giọng hát cậu đã an ủi và giúp tớ xua tan đi mọi buồn phiền. Tớ không biết sẽ như thế nào nếu tớ chưa từng gặp cậu…Có lẽ cuộc đời tớ sẽ bớt nhiệm màu đi…Nhưng điều đó là không thể vì tớ đã lỡ gặp và trao gửi trọn trái tim này cho cậu rồi. Thiên thần của tớ đã đến gặp tớ vào lúc khó khăn nhất!

Biết được tin tớ đã như kẻ mất hồn trong vòng vài giây…Tớ không thể nào tin được điều đó, không thể nào cậu…Nhưng thôi qua rồi, không sao đâu. Đó là trước cậu trở lại sân khấu mà. Giờ đây cậu có thể cảm nhận được là chúng tớ vẫn thương cậu đến nhường nào rồi phải không? Giờ đây cậu đã lại có thể đứng trên sân khấu và hát với tất cả niềm đam mê của mình rồi có phải không? Tớ thương cậu nhiều lắm, nhưng điều đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu cậu không tự học cách yêu thương bản thân mình đâu, biết không hả?

Trước đây, tớ khi viết nhật kí cho cậu, tớ chỉ muốn gọi cậu một tiếng “anh” và xưng “em” thôi. Tại lúc đó tớ thấy mình nhỏ bé lắm, lúc nào cũng được cậu giúp đỡ và nhận được sự yêu thương từ phía cậu cả. Nhưng mà bây giờ tớ chỉ muốn cậu như thế này thôi…Tớ đã nhận đủ yêu thương rồi, giờ hãy để tớ đem tất cả yêu thương của tớ trao gửi lại nơi cậu nhé! Cậu đi ra ngoài bị người ta dèm pha, nói này nói nọ đủ kiểu. Vậy nên về nhà đi, về với BABY, về với B.A.P~~ Để tớ yêu thương cậu thật nhiều nào~~

Mèo cưng của tớ, tớ thương cậu nhiều lắm, thương đến nỗi không biết giấu đi đâu được ấy!

Mèo cưng của tớ ơi, từ giờ hãy để cho tớ được bảo vệ cậu nhé!

Thiên thần của tớ, hãy cứ bên nhau như thế này mãi nhé!

tumblr_ny6rvt3bp51rnkj5ho1_1280

babyhyun

02:34 AM 23/11/2015

