Dạo gần đây đi đâu cũng thấy câu hỏi về giọng hát của Dae…

Cũng không phải là khó chịu gì nhiều vì bản thân mình cũng thắc mắc điều này. Nhưng nó không đáng phải đem đi đâu cũng nói như thế.

Jung Dae ah, mọi người cứ liên tục đặt ra câu hỏi tại sao câu không thể hiện nốt cao của Young Wild and Free như mọi lần comeback rồi còn cả có phải cậu bị bệnh hay gì không…

Mình cũng một phần nào lo lắng cho sức khỏe của cậu, nhưng nhìn câu cứ vui đùa suốt ngày như thế, chắc cũng không có gì quá nặng nề đâu phải không. Cũng chính vì thế tớ bắt đầu nghĩ theo một hướng. Nếu như không phải cậu không thể mà là bản thân cậu muốn vậy thì sao…

Đợt comeback này tớ cảm nhận như câu trầm lại hơn, dù không nhiều nhưng tớ có thể cảm nhận được nó. Lời nói hay hành động cậu đều hạn chế hơn và chú ý kĩ hơn về nó. Phải chăng là từ việc hôm sinh nhật đã khiến cậu có cái suy nghĩ ấy khi comeback không?? Tớ không biết phải nói như thế nào nữa. Tớ cũng nhớ con người cậu trước kia. Cái đứa huyên thuyên nhất nhóm, đi đâu cũng giành hết phần nói của các thành viên, là một yếu tố không thế thiếu của nhóm mỗi khi đi show…Cơ mà tớ cũng muốn cậu như bây giờ. Sự thận trọng như vậy cũng tốt lắm, cậu sẽ chẳng bao giờ biết sự việc gì rồi sẽ đến cả. Giống như lúc trước…Tớ không muốn cố gắng của cậu lại bị vùi dập chỉ vì một vài lời nói thiếu suy nghĩ của kẻ khác đâu.

Lại chuyện high-note…

Thât đấy BABY ah, làm ơn tha cho cậu ấy đi!! Lúc nào mọi người cũng muốn cậu ấy thực hiện những đoạn high-note thật khó, thật ấn tượng ư?? Để làm gì vậy, để thể hiện tài năng của cậu ấy? Chẳng lẽ chúng ta chưa biết quá rõ điều ấy sao?? Để cho BABY có thể tự hào “đem khoe” cậu ấy với mọi người xung quanh? Nhìn lại đi mọi người, high-note không phải là thứ duy nhất mà Daehyun có đâu…Tính cách con người và cả tấm lòng to bự mà cậu ấy giành cho fan ấy, sao mọi người không nhìn vào nó đi!!

Mà không phải cứ lên high-note thiệt xin như của Young Wild and Free đâu. Mọi người hãy nghe kĩ lại đi, high-note của Take you there của Blind đấy. Chẳng phải cũng xịn thiệt xịn hay sao. Ngọt ngào và nhẹ nhàng như thế~~ Đó cũng là high-note đấy!!

Và đối với bản thân mình, Daehyun ah, tớ thích những lần cậu lên giọng thật nhẹ, thật giàu cảm xúc và có một chút ngẫu hứng như vậy đấy. Tớ không cần cậu cứ phải gằn giọng lên làm gì đâu!! Chất giọng cậu khỏe nhưng những bản nhạc trầm lắng mới là những bài hát mà cậu thích hát và hát nhiều nhất. Trong khoảng thời gian còn ở Busan, cậu đi hát một mình, có bao giờ chọn những bài hát thuộc dòng nhạc của B.A.P bao giờ đâu. Cũng chính vì thế mà tớ nghĩ lần này cậu không hát high-note bởi vì cậu không muốn thôi.

Lúc trước, lần nào cậu cũng cố gắng thật nhiều để hoàn thành tốt phần hát của mình, dù có đau họng hay bệnh tới mức nào cũng vậy. Giờ đây cậu hãy cứ chú trọng đến sức khỏe và tận hưởng sân khấu theo cái cách mà cậu thích đi nhé!! Cậu vẫn hoàn hảo như vậy thôi ❤

#HOLD Tớ không biết là như ai đó nói, có phải cậu muốn giữ thật chặt micro để có thể đứng mãi trên sân khấu…Hay là cậu muốn nhắc nhở bản thân mình phải biết kiềm nén lại…

Tớ chưa bao giờ nghĩ cậu sẽ đi xâm như vậy đâu. Nhưng đó là khoản thời gian mà cậu buồn thật nhiều sau chuyện sinh nhật có đúng. Tớ tin rằng cậu đã phải suy nghĩ rất nhiều mới đi tới quyết định đó. Ừ tớ tin tưởng những gì cậu làm. Một hình xâm cũng chẳng hại ai được đâu nhỉ. Cậu muốn bản thân mình làm gì khi xâm nó lên tay, hãy cố gắng nhớ mãi như thế đi nhé!!

Ah…Cái đầu đỏ của cậu :))))

Lúc đầu tớ nhìn vào thấy nó cứ khó chịu thế nào ấy, đỏ chói còn nguyên cả một đầu. Tớ vẫn thích màu hồng của cậu lúc Where are you hơn. Cơ mà giờ tớ biết làm sao đây!!!??? Cậu nhìn cưng lắm lắm luôn với cái đầu đỏ ấy đấy, biết không hả??!! Quá cưng, nhìn mà muốn véo mãi thôi. Bây giờ chỉ cần mở điện thoại lên là tớ lại thấy cậu cười thật tươi và đáng yêu vô cùng luôn. Nó làm tớ vui lắm luôn ấy, cứ phải nhìn cậu rồi cười mãi thôi ❤ ❤ Yêu thương cậu quá nhiều rồi :)))

Nhưng mà cái gì cũng phải biết giữ sức khỏe nha, tớ không muốn cậu sẽ rụng hết tóc trước khi về già đâu đấy -_-

Và…chút nữa thôi ^^

Đối với tớ, Take you there thực sự là cực điểm của cảm xúc đấy. Tớ cảm nhận rõ ràng tình cảm mà cậu giành cho BABY qua mỗi lần cậu hát nó đấy. Chính vì thế mà dù bài hát mang giai điệu vui tươi nhưng mỗi lần xem cậu hát là tớ lại khóc thôi, nhưng biết làm sao bây giờ…Nó hay lắm lắm luôn đấy!!!

Nó là bài mà tớ cưng nhất trong cả album. Từ giai điệu choreo cái gì cũng thiệt cưng quá đi!!!

Cậu vẫn hoàn hảo như vậy ngay từ lúc đầu rồi ❤

babyhyun

03:53 AM 21/11/2015

